TNN โค้ชคนนี้ไม่ให้เกียรติผม? 'เมสซี่' โชว์ด้านมืดเย้ย 'ฟานกัล' ทำเอาคนอื่นต้องเข้ามาแยกวุ่น

TNN

ฟุตบอลโลก 2022

โค้ชคนนี้ไม่ให้เกียรติผม? 'เมสซี่' โชว์ด้านมืดเย้ย 'ฟานกัล' ทำเอาคนอื่นต้องเข้ามาแยกวุ่น

โค้ชคนนี้ไม่ให้เกียรติผม? 'เมสซี่' โชว์ด้านมืดเย้ย 'ฟานกัล' ทำเอาคนอื่นต้องเข้ามาแยกวุ่น

เมสซี่ ก็มีด้านนี้เหมือนกัน! หลังปรี่เข้าเย้ยฟานกัล เมื่อพาฟ้าขาว เอาชนะฮอลแลนด์ เจ้าตัวชี้ สุดจะทนหลังโค้ชรายนี้ไม่เคยให้เกียรติผม

วันนี้ (10 ธ.ค. 65) ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กองหน้า อาร์เจนตินา โชว์ด้านมืดของตัวเองในเกมที่ ฟ้าขาว ชนะจุดโทษ เนเธอร์แลนด์ 4-3 หลังเสมอในเวลา 2-2 ในฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อค่ำคืน (9 ธ.ค. 65) ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ เมสซี่ ที่ทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ได้ฉลองประตูด้วยการกระโดดพร้อมกับเอามือมาอยู่บริเวณหู และหันหน้าไปยังซุ้มม้านั่งสำรองของ เนเธอร์แลนด์ จนทำให้เกือบมีเรื่องวุ่นวาย


คาดกันว่า เมสซี่ ต้องการที่จะล้อเลียน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตัวเขามีวิธีที่จะรับมือกับ เมสซี่ นอกจากนั้นในช่วงหลังจบเกม เมสซี่ ยังพุ่งตรงไปยังซุ้มม้านั่งสำรองของ เนเธอร์แลนด์ พร้อมกับทำท่ามือที่สื่อถึงการพูดมาก แล้วจากนั้นก็พูดบางอย่างกับ ฟาน กัล โดยกุนซือชาวดัตช์ก็มีสีหน้าไม่พอใจกับท่าทีของ เมสซี่ เช่นกัน อีกทั้งในช่วงการให้สัมภาษณ์กับสื่อของอาร์เจนตินา เมสซี่ ก็ยังหันไปพูดใส่ วูท เวกฮอร์สต์ ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ด้วยคำไม่สุภาพคือ "แกยืนดูอะไรวะ ? รีบเดินไปเลย ไอ้โง่" จนนักข่าวต้องบอกให้ เมสซี่ ใจเย็นๆ


เมสซี่ ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกว่า ฟาน กัล ไม่ให้เกียรติเขาเลยจากการพูดเรื่องต่างๆ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา พร้อมบอกว่านักเตะ เนเธอร์แลนด์ บางคนพูดมากเกินไปด้วยในระหว่างที่แข่งขัน ผมไม่ชอบคนที่พูดมาก นั่นไม่ใช่ส่วนหนึ่งของฟุตบอล ผมเคารพทุกคน แต่ผมก็อยากให้ทุกคนเคารพผมเช่นกัน ซึ่ง ฟาน กัล เขาไม่ได้เคารพเราเลย"


สำหรับ อาร์เจนตินา จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 พบกับ โครเอเชีย คืนวันอังคาร ที่ 13 ธ.ค. 65 เวลา 02.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง