TNN online เบลเยียมแพแตก! สามแข้งรุ่นใหญ่ทะเลาะกันเองในแคมป์ฝึกซ้อม

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

เบลเยียมแพแตก! สามแข้งรุ่นใหญ่ทะเลาะกันเองในแคมป์ฝึกซ้อม

เบลเยียมแพแตก! สามแข้งรุ่นใหญ่ทะเลาะกันเองในแคมป์ฝึกซ้อม

สามแข้งรุ่นใหญ่เบลเยียม ทะเลาะกันเองในแคมป์ หลังแพ้โมร็อกโก 0-2 ร้อนถึง ลูกากู ต้องจับแยก

วันนี้ (29 พ.ย. 65) อาร์ทีแอล สปอร์ต (RTL Sport) สื่อกีฬาของเบลเยียมรายงานว่า บรรยากาศภายในแคมป์ทีมชาติเบลเยียมกำลังตึงเครียดอย่างหนัก หลังจากพลาดท่าแพ้ ทีมชาติโมร็อกโก 0-2 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มเอฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง 3 คะแนนจาก 2 เกม หล่นมาอยู่อันดับ 3 ต่อจาก โครเอเชีย และ โมร็อกโก ที่มี 4 แต้มเท่ากัน และต้องไปลุ้นเข้ารอบแบบหืดจับในนัดสุดท้ายที่จะพบ โครเอเชีย วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 นี้


แหล่งข่าวระบุว่า บรรดานักเตะเบลเยียม ต่างก็หัวเสียอย่างหนักหลังจากแพ้ โมร็อกโก ซึ่งสถานการณ์เลวร้ายถึงขั้นที่ เควิน เดอ บรอยน์, แยน แฟร์ตองเกน และ เอแดน อาซาร์ 3 ผู้เล่นอาวุโสของทีม ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นของทั้ง 3 คนต้องเข้ามาจับแยกออกจากกันเลยทีเดียว


สำหรับ รอยร้าวภายในทีมชาติเบลเยียมเริ่มปรากฏ หลังจากที่ เควิน เดอ บรอยน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ โมร็อกโก ว่า "ปิศาจแดงแห่งยุโรป" ชุดนี้ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เนื่องจากผู้เล่นหลายรายมีอายุมากเกินไป ทำให้ แยน แฟร์ตองเกน ออกมาตอบโต้ว่าเกมรุกของทีมไม่สามารถเล่นงานคู่แข่งได้ เป็นเพราะมีนักเตะที่แก่เกินไปเหมือนกัน


ภาพจาก : AFP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง