TNN online 'ตีเต้' เชื่อมั่น 'เนย์มาร์-ดานิโล่' หายทันช่วย 'บราซิล' ในฟุตบอลโลก 2022

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

'ตีเต้' เชื่อมั่น 'เนย์มาร์-ดานิโล่' หายทันช่วย 'บราซิล' ในฟุตบอลโลก 2022

'ตีเต้' เชื่อมั่น 'เนย์มาร์-ดานิโล่' หายทันช่วย 'บราซิล' ในฟุตบอลโลก 2022

ตีเต้ กุนซือของบราซิล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาอย่าง เนยมาร์ และ ดานิโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมแรก จะได้กลับมาลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 อีกครั้งแน่นอน

เกมฟุตบอลโลก 2022 เกมแรกของ ทีมชาติบราซิล เอาชนะ ทีมชาติเซอร์เบีย มาด้วยสกอร์ 2-0 แต่เกมนี้ พวกเขาต้องเสียนักเตะอย่าง เนย์มาร์ และ ดานิโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ในรายของ เนย์มาร์ โดยคู่แข่งไล่เตะจนทำให้ข้อเท้าบวม นั่นทำให้เกิดคำถามว่า เนย์มาร์ จะหายกลับมาทันลงสนามในฟุตบอลโลกหนนี้อีกครั้งหรือไม่ ซึ่งจะสิ้นสุดลงในวันที่ 18 ธันวาคม


ล่าสุด ตีเต้ กุนซือของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เชื่อว่า เนยมาร์ และ ดานิโล่ ที่บาดเจ็บจากเกมเดียวกันจะได้ลงสนามให้กับ "แซมบ้า" อีกครั้งในทัวร์นาเมนต์นี้


"ผมเชื่อว่า เนย์มาร์ กับ ดานิโล่ จะได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกหนนี้อีกครั้ง ผมเชื่ออย่างนั้น แต่ในด้านการแพทย์แล้ว, ผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะตอบอะไรได้" ติเต้ กล่าว


"ผมจะเชื่อมั่นต่อไป, ไม่ใช่เพียงแค่กับ เนย์มาร์ เท่านั้นแต่รวมถึง ดานิโล่ ด้วย ผมเชื่อว่าเราจะได้ส่งพวกเขาลงสนามอีกครั้ง"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติบราซิล จะพบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในคืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้ เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 2 ช่อง 667 หรือช่อง ONE31


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง