TNN online 'เมสซี่' ยอมรับความพ่ายแพ้ เร้าทีมกลับมาเป็นหนึ่งเดียว

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

'เมสซี่' ยอมรับความพ่ายแพ้ เร้าทีมกลับมาเป็นหนึ่งเดียว

'เมสซี่' ยอมรับความพ่ายแพ้ เร้าทีมกลับมาเป็นหนึ่งเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ ต่อ ซาอุดิอาระเบีย แบบช็อคแฟนบอลทั่วโลก พร้อมทั้งเร้าเพื่อนร่วมทีม ให้รวมใจเป็นหนึ่งและกละบมาสู้กันต่อในสองนัดที่เหลือ ของรอบแบ่งกลุ่ม

ทีมแชมป์โคปา อเมริกา เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์โลกปีนี้ แถมยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครมา 36 เกมติดต่อกัน และในยุคของ ลิโอเนล สโคลานี่ กุนซือคนปัจจุบัน จนกระทั่งมาเสียสถิติให้กับ ซาอุดิอาระเบีย ทีมอันดับ 51 ของโลก ในนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อคืน (22 พ.ย.) ที่ผ่านมา


ในเกมนี้ เมสซี่ ยิงจุดโทษ พาทีมขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก แต่ทว่ามาโดน ซาอุดิอาระเบีย ยิงคืนสองประตูจาก ซาเลห์ อัลเชห์รี กับ ซาเล็ม อัลดาวซารี ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ไปแบบสุดช็อคให้เกมเปิดหัวเวิลด์ คัพ


"ไม่มีข้อแก้ตัวหรอก เราจะต้องเป็นหนึ่งเดียวกันให้มากยิ่งกว่าที่เคย" เมสซี่ กล่าวหลังจบเกม


"ทีมนี้แข็งแกร่งและที่ผ่านมาเราก็แสดงให้เห็นแล้ว เราไม่ได้คาดหวังไว้ว่าจะออกสตาร์ทในแบบนี้ แต่หลายๆสิ่งเกิดขึ้นเพราะมีเหตุผล ตอนนี้เราต้องคว้าชัยชนะให้ได้, ขึ้นอยู่กับตัวเราแล้ว ผมขอให้แฟนบอลเชื่อในตัวเรานะ ทีมนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง"


โปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไปของ อาร์เจนติน่า จะพบกับ เม็กซิโก ในคืนวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2 ช่อง 667 และ TrueID หรือ ช่อง NBT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง