TNN online 'เซเนกัล' ใช้หมอผีรักษา 'มาเน่' หวังหายเจ็บลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

'เซเนกัล' ใช้หมอผีรักษา 'มาเน่' หวังหายเจ็บลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

'เซเนกัล' ใช้หมอผีรักษา 'มาเน่' หวังหายเจ็บลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

สิงโตแห่งเตรังก้า เตรียมใช้หมอผี รักษาอาการบาดเจ็บของ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อหวังให้กลับมาฟิตช่วยทีมในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน - 18 ธันวาคมนี้

ดาวยิงวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามให้ บาเยิร์น ในเกมที่เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 คืนวันอังคารที่ผ่านมา มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะหายกลับมาไม่ทันช่วยทีมชาติเซเนกัล ทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 9 วันข้างหน้านี้


ล่าสุด สำนักข่าว AFP ได้อ้างแหล่งข่าวจากในฟีฟ่า โดยเปิดเผยว่า มาเน่ จะยังมีชื่อติดเป็น 26 ขุนพลทีมชาติเซเนเกัล ไปทำศึกฟุตบอลโลกหนนี้อยู่ แม้จะยังไม่หายเจ็บ


"อย่างหนึ่งที่แน่นอนก็คือ ซาดิโอ มาเน่ จะมีชื่อติดทีมไปบอลโลกวครั้งนี้" แหล่งข่าวเปิดเผย หลัง อาลิอู ซิสเซ่ กุนซือทีมชาติมีกำหนดประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลในวันศุกร์นี้


ขณะที่ ฟัตม่า ซามูร่า เลขาธิการทั่วไปฟีฟ่าชาวเซเนกัล อ้างว่า สหพันธ์ฯ จะรักษามาเน่ด้วยวิธีหมอผี แม้ทราบดีว่า ไม่มีอะไรมาการันตีว่าวิธีรักษาดังกล่าวจะได้ผล แต่พวกเขาก็ยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น


"เราจะใช้หมอผี ผมไม่รู้ผลจะออกมาอย่างไร แต่กรณีนี้ เราจะทำทุกอย่าง เราหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้น เขาจะต้องได้อยู่ที่นั่น" ซามูร่า กล่าวกับ Europe 1


โปรแกรมการแข่งขัน ของทีมชาติเซเนกัล ในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2022

คืนวันจันทร์ที่ 21 พ.ย. พบ เนเธอร์แลนด์  เวลา 23.00 น.

คืนวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. พบ กาตาร์  เวลา 20.00 น. 

คืนวันอังคารที่ 29 พ.ย.  พบ เอกวาดอร์ เวลา 22.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง