TNN online 'ฟีร์มิโน่' เปิดใจหลังหลุดโผ 'ทีมชาติบราซิล' ลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

'ฟีร์มิโน่' เปิดใจหลังหลุดโผ 'ทีมชาติบราซิล' ลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

'ฟีร์มิโน่' เปิดใจหลังหลุดโผ 'ทีมชาติบราซิล' ลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความเผยความในใจผ่านอินสตาแกรม หลังอดไป ฟุตบอลโลก 2022 กับ ทีมชาติบราซิล พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจ

เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตีเต้ กุนซือของทีมชาติบราซิล ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่น 26 คน ที่จะได้ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 21 พฤศจิกายน จนถึง 18 ธันวาคม นี้ 


โดยที่ กุนซือแซมบ้า เลือกผู้เล่นแนวรุกติดทีมถึง 9 คน ทว่ากลับไม่มีชื่อของ ฟีร์มิโน่ ซึ่งทำผลงานได้ดีกับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 8 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 19 นัด


ล่าสุด ฟีร์มิโน่ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความเผยความในใจผ่านอินสตาแกรม หลังอดไป ฟุตบอลโลก 2022 กับ ทีมชาติบราซิลแล้ว


"ผมผ่านเข้ามาเพื่อขอบคุณทุกข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรัก ฟุตบอลโลกคือความฝันของผู้เล่นทุกคน และผมเองก็ไม่ต่างกัน" 


"สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้มันไม่ได้เป็นไปตามที่ผมวาดฝันเอาไว้ แต่ผมสามารถมองย้อนกลับไป และขอบคุณพระเจ้าที่อนุญาตให้ผมได้ใช้ชีวิตอยู่ในความฝันนี้ เหมือนกับอีกหลาย ๆ คน" 


"ผมจึงขอใช้โอกาสนี้แสดงความเคารพ และแสดงความยินดีกับทุกคนที่ติดทีม ถือเป็นเกียรติสำหรับผมเสมอ ที่มีโอกาสได้รับใช้ประเทศของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันคือของขวัญจากพระเจ้าที่มอบให้กับผม" ข้อความบางส่วนจาก อินสตาแกรม ของ ฟีร์มิโน่ 


'ฟีร์มิโน่' เปิดใจหลังหลุดโผ 'ทีมชาติบราซิล' ลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'


สำหรับ ฟีร์มิโน่ ลงเล่นให้ทัพ "เซเลเซา" ไปแล้ว 55 นัด ทำได้ 17 ประตู โดยผ่านศึกฟุตบอลโลก มาแล้ว 1 ครั้งที่ประเทศรัสเซีย เมื่อปี 2018 นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา เมื่อปี 2019 อีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง