TNN online วินาทีช็อก! ปธน.ฝรั่งเศสถูกชายปริศนาตบหน้าอย่างจัง

TNN ONLINE

World

วินาทีช็อก! ปธน.ฝรั่งเศสถูกชายปริศนาตบหน้าอย่างจัง

วินาทีช็อก! ปธน.ฝรั่งเศสถูกชายปริศนาตบหน้าอย่างจัง

เปิดวินาทีช็อก! ปธน.ฝรั่งเศสถูกชายคนหนึ่งตบเข้าที่ใบหน้าอย่างจังระหว่างลงพื้นที่ในจังหวัดโดรม

วันนี้ ( 9 มิ.. 64 )สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ประธานาธิบดีเอมมานูเอล มาครง ของฝรั่งเศสโดนชายคนหนึ่งคนหนึ่งที่ปะปนอยู่ในฝูงชนที่รอต้อนรับตบหน้า ภายหลังเดินเข้าไปจับมือทักทายระหว่างการเดินทางเยือนจังหวัดโดรมในภาคตะวันออกเฉียงใต้เมื่อวันอังคาร

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ติดตามมาครงเข้าแทรกแซงอย่างรวดเร็ว ดึงชายคนดังกล่าวให้ล้มลงกับพื้นและนำตัวนายมาครงออกห่างจากเขา มีผู้ถูกจับกุม 2 คน ในข้อหาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ขณะที่นายมาครงเดินทางเยือนภูมิภาคโดรม ในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ที่ซึ่งเขาได้พบหารือกับเจ้าของภัตตาคาร และนักศึกษา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการกลับมาใช้ชีวิตปกติหลังควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้

โดยในคลิปวิดีโอ ที่เผยแพร่ทางโซเชียล มีเดีย เป็นภาพของนายมาครง ซึ่งสวมเสื้อเชิ้ตและผูกไท้ กำลังเดินเข้าไปหาฝูงชนที่อยู่ด้านหลังรั้วเหล็ก ผู้นำฝรั่งเศสเอื้อมมือไปจับมือแสดงความยินดีกับชายคนหนึ่ง ในชุดเสื้อยืดสีเขียว สวมแว่นตาและหน้ากากอนามัย

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของประธานาธิบดีมาครง จัดการกับชายเสื้อยืดสีเขียว ขณะที่อีกคนก็นำตัวมาครงออกไป แต่มาครงก็ยังอยู่ในบริเวณของฝูงชนต่ออีก 2-3 นาทีและดูเหมือนว่าจะพูดคุยกับใครบางคนอีกด้านหนึ่งของรั้วเหล็ก 

วินาทีช็อก! ปธน.ฝรั่งเศสถูกชายปริศนาตบหน้าอย่างจัง วินาทีช็อก! ปธน.ฝรั่งเศสถูกชายปริศนาตบหน้าอย่างจัง

วินาทีช็อก! ปธน.ฝรั่งเศสถูกชายปริศนาตบหน้าอย่างจัง

วินาทีช็อก! ปธน.ฝรั่งเศสถูกชายปริศนาตบหน้าอย่างจัง

ข่าวแนะนำ