TNN online คดีพิลึกอินเดีย ไก่ชนติดใบมีด แทงขาหนีบเจ้าของดับ

TNN ONLINE

World

คดีพิลึกอินเดีย ไก่ชนติดใบมีด แทงขาหนีบเจ้าของดับ

คดีพิลึกอินเดีย ไก่ชนติดใบมีด แทงขาหนีบเจ้าของดับ

เปิดคดีพิลึกในอินเดีย ไก่ชนติดมีดโกน ก่อนลงสังเวียน ดิ้นสู้เจ้าของแทงขาหนีบเลือดทะลักดับ

วันนี้ ( 1 มี.ค. 64 )ตามรายงานของ BBC ระบุว่า เจ้าของไก่ชน ‘ติดมีด’ ตัวนี้ ถูกมีดเสียบที่ ‘ขาหนีบ’ ขณะที่ไก่กำลังวิ่งหนี ผู้คนรีบพาตัวชายเคราะห์ร้ายส่งโรงพยาบาล แต่เขาเสียเลือดก่อนจะไปถึงมือหมอ ตำรวจกำลังตามตัวผู้ต้องสงสัย 15 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนไก่ผิดกฎหมายดังกล่าว ที่จัดขึ้นในหมู้บ้านแห่งหนึ่งของรัฐเตลังคานา ทางตอนใต้ของอินเดีย 


ส่วน ไก่ชน ‘ผู้ต้องหา’ ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจพักหนึ่ง ก่อนจะส่งมันไปยังฟาร์มไก่ ตำรวจระบุว่า เจ้าของไก่ได้ติดมีดความยาว 7 เซ็นติเมตรไว้ที่ขาของไก่ชน สำหรับลงสังเวียนชนไก่ แต่ไก่กลับพยายามหนี จนมีดที่ติดที่ขา พลาดไปถูกขาหนีบของเจ้าของ 

 

ตามรายงานของ AFP ระบุ คนที่จัดบ่อนไก่ผิดกฎหมาย จะถูกตั้งข้อหาฆาตรกรรม พนันผิดกฎหมาย และจัดไก่ชนผิดกฎหมาย ส่วนเจ้าไก่ ‘ติดมีด’ นั้น จะถูกนำขึ้นศาลเพื่อเป็นหลักฐาน รัฐบาลอินเดียประกาศให้การชนไก่ เป็นกิจกรรมผิดกฎหมายเมื่อปี 1960 แต่จนถึงทุกวันนี้ การชนไก่ยังพบเห็นได้ทั่วไปในแถบชนบทของอินเดีย 

 

อันที่จริง ชายคนนี้ไม่ใช่คนแรกที่ถูกไก่ชน ‘ฆ่า’ เพราะเมื่อปีที่แล้ว เจ้าของไก่คนหนึ่ง ถูกมีดที่ติดไว้ที่ตัวไก่ เสียบเข้าที่คอจนเสียชีวิต

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง