TNN online อังกฤษมีข่าวดี! เจ้าชายแฮร์รี และเมแกน กำลังจะมีทายาทคนที่ 2

TNN ONLINE

World

อังกฤษมีข่าวดี! เจ้าชายแฮร์รี และเมแกน กำลังจะมีทายาทคนที่ 2

อังกฤษมีข่าวดี! เจ้าชายแฮร์รี และเมแกน กำลังจะมีทายาทคนที่ 2

โฆษกประจำพระองค์ของเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน มาร์เคิล พระชายา ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ของราชวงศ์อังกฤษ เปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังมีความสุขล้น หลังคาดว่าจะมีทายาทคนที่ 2

วันนี้ (15 ก.พ.64) เจ้าชายแฮร์รี พระชนมายุ 36 พรรษา และเมแกน มาร์เคิล อายุ 39 ปี ซึ่งถอยห่างออกจากภารกิจของราชวงศ์ในเดือนมกราคม พ.ศ.2563 และย้ายไปอยู่ในแคลิฟอร์เนียใต้ พร้อมกับเจ้าชายอาร์ชี พระโอรสองค์แรก เพื่อใช้ชีวิตอิสระมากขึ้นและหลีกหนีจากการติดตามของสื่ออังกฤษ โดยโฆษกยืนยันว่า เจ้าชายอาร์ชี กำลังจะได้เป็นพระเชษฐา ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ทรงมีความสุขมากล้นที่คาดว่าจะมีทายาทคนที่ 2 แล้ว ส่วนเจ้าชายอาร์ชีทรงประสูติในเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2552


การประกาศดังกล่าวมีขึ้นพร้อมกับการเผยแพร่ภาพขาว-ดำของเมแกน ซึ่งตั้งครรภ์อย่างเห็นได้ชัด นอนอยู่บนพื้นหญ้าโดยใช้มือข้างหนึ่งวางไว้บนท้อง และศีรษะหนุนอยู่บนขาของเจ้าชายแฮร์รีที่กำลังยิ้ม โดยภาพนี้ถูกถ่ายโดยนายมีซาน ฮาร์ริแมน ช่างภาพเพื่อนสนิท 


เจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ทรงเข้าพิธีเษกสมรสอย่างอลังการได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกในปี 2561 แต่ในเวลาต่อมา ทั้งคู่ก็สละบทบาทในราชวงศ์อย่างเป็นทางการ หลังขัดแย้งกับสมาชิกในราชวงศ์องค์อื่น ๆ และยังต้องเผชิญหน้ากับการตามล่าของสื่อในอังกฤษด้วย ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่กับสื่ออังกฤษ เลวร้ายลงอย่างรวดเร็ว และทั้งคู่ก็ใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อยื่นฟ้องร้องหนังสือพิมพ์หลายฉบับในช่วงที่ผ่านมา และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมแกนก็ชนะคดีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งที่พิมพ์เผยแพร่จดหมายที่เธอเขียนถึงบิดา โดยอ้างเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัว 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง