TNN online พนักงานตะลึง! หมูป่าบุกร้านชานม เผชิญหน้าตัวต่อตัว

TNN ONLINE

World

พนักงานตะลึง! หมูป่าบุกร้านชานม เผชิญหน้าตัวต่อตัว

พนักงานตะลึง! หมูป่าบุกร้านชานม เผชิญหน้าตัวต่อตัว

เกิดเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับพนักงานร้านชานมแห่งหนึ่งในประเทศจีน เมื่อต้องไปเผชิญหน้ากับแขกไม่ได้รับเชิญแบบตัวต่อตัว ทำเอาขวัญผวา

วันนี้ ( 2 พ.ย. 63 )กล้องวงจรปิดของร้านชานมบันทึกภาพการเผชิญหน้าระหว่างพนักงานกับผู้บุกรุกตัวยุ่งรายนี้ ที่ไม่ใช่คน แต่เป็นหมูป่าตัวเป็นๆ แถมตัวโตเต็มวัย

 

โดยเจ้าหมูป่าโผล่ทะลุกระจกพุ่งเข้ามาในร้านชานมในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซูของจีนเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่พนักงานร้านกำลังอยู่หน้าเคาท์เตอร์ร้าน เห็นผู้บุกรุกเป็นหมูป่าตัวโตเข้ามาในร้านแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ แถมวิ่งพล่านไปรอบร้าน ยังไม่พอ มันยังวนเข้ามายังเคาท์เตอร์ของพนักงานก่อนกระโจนข้ามออกจากร้าน ท่ามกลางความตกตะลึงของสาวเจ้าที่กรีดร้องด้วยความหวาดกลัวกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้น

  พนักงานตะลึง! หมูป่าบุกร้านชานม เผชิญหน้าตัวต่อตัว


หลังตั้งสติได้ พนักงานสาวรายนี้รีบโทรแจ้งตำรวจ ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิทักษ์สัตว์ ให้ติดตามหาหมูป่าจอมวุ่นตัวนี้ว่ามันหลุดมาจากไหน เบื้องต้นได้เบาะแสจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ว่าหมูป่าหนีเข้าไปยังสถานีขนส่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหากันนาน 3 ชั่วโมง จึงไปพบหมูป่าซ่อนตัวอยู่ในบริเวณดังกล่าว 

  พนักงานตะลึง! หมูป่าบุกร้านชานม เผชิญหน้าตัวต่อตัว


เจ้าหน้าที่ต้องใช้ไม้แข็ง ยิงยาสลบให้มันสิ้นฤทธิ์ ก่อนหามหมูป่าออกจากจุดซ่อนตัวได้สำเร็จแล้วพาตัวมันไปอยู่ในสวนสัตว์ เบื้องต้นพบว่า มันเป็นตัวผู้ที่โตเต็มวัยน้ำหนักราวๆ 100 กิโลกรัม ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า หมูป่าตัวนี้หลุดมาจากที่ใด



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ