TNN online โดนัลด์ ทรัมป์ พร้อมท้าชนคู่แข่งชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ สมัยที่ 2

TNN ONLINE

World

โดนัลด์ ทรัมป์ พร้อมท้าชนคู่แข่งชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ สมัยที่ 2

โดนัลด์ ทรัมป์ พร้อมท้าชนคู่แข่งชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ สมัยที่ 2

โดนัลด์ ทรัมป์ พร้อมชนคู่แข่งนั่งเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ สมัยที่ 2 เจ้าตัวขอเป็นตัวแทนพรรครักษาความยิ่งใหญ่

วันนี้ (28ส.ค.63) วิดีโอเปิดตัวนายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ ในระหว่างการประชุมใหญ่พรรครีพับริกัน เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ตามเวลาท้องถิ่น เป็นคลิปความยาว 4 นาที 30 วินาที ที่แสดงเส้นทางอาชีพผู้สร้าง นักธุรกิจ และตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เหมือนกับหนังสั้นบรรยายการทำงานของเขา รวมถึงการชิงชัยเก้าอี้ประธานาธิบดีในการเลือกตั้งเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมาด้วย พร้อมลงท้ายคลิปด้วยแคมเปญชูโรงทำให้อเมริกากลับมายิ่งใหญ่ 

ก่อนที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ จะขึ้นกล่าวสุนทรพจน์เพื่อตอบรับการเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐเป็นสมัยที่ 2 ในนามพรรครีพับลิกันอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาไทย โดยทรัมป์ให้คำมั่นว่า สหรัฐจะยุติการพึ่งพาจีน และจะทำให้สหรัฐกลับไปมีการจ้างงานและความเจริญรุ่งเรืองอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ นายทรัมป์ยังให้คำมั่นว่า จะทำให้พื้นที่ชายแดนของสหรัฐมีความปลอดภัยมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และยังกล่าวด้วยว่า พรรครีพับลิกันประณามการปล้นสะดม การก่อจลาจล และการก่อเหตุรุนแรง พร้อมชูผลงานการทำงานขอตัวเองตลอดเกือบ 4 ปีที่ผ่านมา ว่าตัวทรัมป์ทำเพื่ออเมริกา มากกว่าตลอด 47 ปีที่นายโจ ไบเดน ตัวแทนของพรรคเดโมแครตและคู่แข่ง ใช้เวลาโลดแล่นอยู่บนเส้นทางการเมือง 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง