TNN online ร้านขายเท!สินค้า “เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน”หลังสละฐานันดรศักดิ์

TNN ONLINE

World

ร้านขายเท!สินค้า “เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน”หลังสละฐานันดรศักดิ์

ร้านขายเท!สินค้า “เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน”หลังสละฐานันดรศักดิ์

ร้านขายของที่ระลึกหลายแห่งในเมืองวินด์เซอร์ของอังกฤษโละสต็อกสินค้า “เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน”

วันนี้ ( 22 .. 63 )ร้านขายของที่ระลึกหลายแห่งในเมืองวินด์เซอร์ของอังกฤษ เริ่มติดป้ายลดราคาสินค้าที่ระลึก ซึ่งมีทั้งพระฉายาลักษณ์ ตุ๊กตา  แก้วน้ำ และพวงกุญแจของเจ้าชายแฮร์รีและ เมแกน มาร์เคิล พระชายา เพื่อเร่งระบายสินค้า หลังทั้งสองพระองค์ประกาศสละฐานันดรศักดิ์สมาชิกราชวงศ์

โดยร้านขายของที่รำลึกหลายร้าน ลดราคาสินค้าที่ระลึกของทั้งสองพระองค์แบบหั่นราคากว่า 50% เช่น แก้วน้ำที่มีรูปของทั้งคู่ปรากฏอยู่ ลดราคาลงเกือบครึ่งจาก 8 ปอนด์ 99 เพนนี หรือ 360 บาท เหลือ 4 ปอนด์ 99 เพนนี หรือ 200 บาท ส่วน กระป๋องใส่ขนมปังบิสกิตลดราคาลงจาก  9 ปอนด์ 99 เพนนี หรือ 400 บาท เหลือ 6 ปอนด์ 99 เพนนี หรือ 280 บาท 

ร้านขายเท!สินค้า “เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน”หลังสละฐานันดรศักดิ์

ลูกจ้างของร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า หลังจากเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ประกาศแยกตัวออกมาจากราชวงศ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า หรือซัพพลายเออร์ จะยุติการผลิตสินค้าเหล่านี้ พวกเขาจึงต้องขายสินค้าที่ยังเหลืออยู่ให้หมด 

แถลงการณ์ของพระราชวังบัคกิ้งแฮมเมื่อวันที่ 18 .. เจ้าชายแฮร์รี และ เมแกน พระชายาจะยุติการใช้พระยศ รวมทั้งยกเลิกการรับเงินสนับสนุนจากรัฐ และ คืนเงินภาษีประชาชน ที่นำมาปรับปรุงพระตำหนักฟร็อกมอร์  ซึ่งทั้งคู่ใช้เป็นเรือนหอ และได้เดินทางไปยังแคนาดาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมกับเจ้าชายน้อยอาร์ชี พระโอรส รวมถึงจะทรงงานเพื่ออิสระทางการเงินด้วย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง