TNN online “ควีนเอลิซาเบธ”ทรงไม่พอพระทัย “เจ้าชายแฮรี่”ขอถอยจากสมาชิกราชวงศ์

TNN ONLINE

World

“ควีนเอลิซาเบธ”ทรงไม่พอพระทัย “เจ้าชายแฮรี่”ขอถอยจากสมาชิกราชวงศ์

“ควีนเอลิซาเบธ”ทรงไม่พอพระทัย “เจ้าชายแฮรี่”ขอถอยจากสมาชิกราชวงศ์

สื่ออังกฤษตีข่าว “ควีนเอลิซาเบธ”ทรงไม่พอพระทัย “เจ้าชายแฮรี่” ขอถอยจากสมาชิกราชวงศ์ ด้านสำนักพระราชวังออกแถลงการณ์ว่าเรื่องนี้ยังอยู่ในระหว่างหารือ

วันนี้ ( 9 ม.ค. 63 ) กรณีที่เจ้าชายแฮร์รี ดยุคแห่งซัสเซกซ์ และ เมแกน มาร์เคิล พระชายา ได้แถลงผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ “sussexroyal” โดยมีใจความระบุว่า หลังจากพิจารณาและตัดสินใจอยู่หลายเดือน มีพระประสงค์จะทรงลดบทบาทจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ระดับสูงและจะทำงานเพื่อความเป็นอิสระทางการเงินนั้น

ล่าสุดสำนักพระราชวังบัคกิงแฮมได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า “การตัดสินใจดังกล่าวของ ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ แค่อยู่ในช่วงของการหารือเบื้องต้น พวกเราเข้าใจความประสงค์ของเขาที่เลือกในแนวทางที่แตกต่าง แต่เรื่องนี้ยังซับซ้อนและต้องใช้เวลา”

อย่างไรก็ตามสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่าแหล่งข่าวอาวุโสรู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดจากกรณีที่เกิดขึ้น เพราะว่าดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ไม่ได้หารือเรื่องนี้กับสมาชิกของราชวงศ์เลย 

ขณะที่สำนักข่าวเดลีเมล์รายงานว่าสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 พระอัยยิกา ทรงกริ้วและไม่พอพระทัยอีกทั้งยังทรงผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก 

“ควีนเอลิซาเบธ”ทรงไม่พอพระทัย “เจ้าชายแฮรี่”ขอถอยจากสมาชิกราชวงศ์

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง