TNN online คืนเวที!"บารัก โอบามา" เตรียมขึ้นทอล์กโชว์ที่สิงคโปร์ ธ.ค.นี้

TNN ONLINE

World

คืนเวที!"บารัก โอบามา" เตรียมขึ้นทอล์กโชว์ที่สิงคโปร์ ธ.ค.นี้

คืนเวที!บารัก โอบามา เตรียมขึ้นทอล์กโชว์ที่สิงคโปร์ ธ.ค.นี้

อดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา และ นางมิเชล โอบามา อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ เตรียมขึ้นเวทีทอล์กโชว์ที่สิงคโปร์ กลางเดือนธันวาคมนี้

วันนี้ (18 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  The Growth Faculty ผู้ให้บริการจัดงานอีเวนต์ เปิดเผยว่า อดีตปธน.โอบามาจะเดือนทางเยือนสิงคโปร์เพื่อพบปะผู้นำธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิก พร้อมแบ่งปันเรื่องราวน่าสนใจในระหว่างดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 44 และทัศนคติที่มีต่อความเป็นผู้นำในระดับโลก บนเวทีทอล์กโชว์ 'In Conversation with President Barack Obama' ในวันที่  16 ธันวาคม 2562 ณ Singapore Expo Convention and Exhibition Centre

ขณะที่นางมิเชล โอบามา อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 จะขึ้นเวทีร่วมจัดทอล์กโชว์รายการ 'An Evening with Michelle Obama' ในคืนวันที่ 14 ธันวาคม 2562 โดยงานนี้จะนำพาผู้ชมไปสัมผัสกับทุกช่วงเวลาทั้งในชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานที่หล่อหลอมตัวตนของอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1

ทั้งนี้ ผู้เข้าชมจะได้รับฟังเรื่องราวของ มิเชล โอบามา  ระหว่างที่เธอเติบโตขึ้นในตอนใต้ของรัฐชิคาโก รวมถึงการบริหารจัดการเวลาในฐานะแม่ และชีวิตการทำงาน ตลอดจนไฮไลท์เด็ด ๆ ตลอดช่วงเวลา 8 ปีที่เธออยู่ในตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากประสบการณ์ที่ถูกเขียนไว้ในหนังสือชีวประวัติของเธออย่าง Becoming   

สำหรับ มิเชล โอบามา เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันคนแรกที่ได้ดำรงตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลข 1 โดยเธอมีบทบาทสำคัญในการทำให้ทำเนียบขาวเป็นสถานที่ที่เป็นมิตรและเพียบพร้อมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ขณะเดียวกัน เธอก็ได้สร้างตัวเองให้เป็นกระบอกเสียงของผู้หญิงและเด็กสาวทั้งในสหรัฐและทั่วโลกไปพร้อมๆกัน

โดย The Growth Faculty เคยจัดเวทีทอล์กโชว์ให้กับผู้ทรงอิทธิพลในเวทีโลกมาแล้วมากมาย อาทิ ฮิลลารี รอดดัม คลินตัน, มาลาลา ยูซาฟไซ, เบรเน่ บราวน์, อินดรา นูยี, ไซมอน ซิเน็ค, มัลคอล์ม แกลดเวลล์, จิม คอลลินส์ และจอร์จ คลูนีย์

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง