TNN online ชายที่สกปรกที่สุดในโลกเสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 94 ปี

TNN ONLINE

World

ชายที่สกปรกที่สุดในโลกเสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 94 ปี

ชายที่สกปรกที่สุดในโลกเสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 94 ปี

ชายที่สกปรกที่สุดในโลกเสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 94 ปี หลังจากเขาอาบน้ำครั้งแรกในรอบกว่า 50 ปี เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก่อนจะล้มป่วยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ชายที่สกปรกที่สุดในโลกเสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 94 ปี  หลังจากเขาอาบน้ำครั้งแรกในรอบกว่า 50 ปี เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก่อนจะล้มป่วยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


อะโมว ฮาจิ ชายชาวอิหร่านวัย 94 ปี เสียชีวิตที่หมู่บ้านเกจกาห์ จังหวัดฟาร์ส ทางตอนใต้ของอิหร่าน สาเหตุที่เขาได้ชื่อว่าเป็นชายที่สกปรกที่สุดในโลกก็ เพราะเขาไม่เคยอาบน้ำเลยเป็นเวลากว่า 50 ปี และเชื่อว่าการทำตัวให้สกปรกจะทำให้มีชีวิตยืนยาว

สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของอิหร่านรายงานว่า การไม่ได้อาบน้ำมานานหลายปีทำให้ร่างกายของเขาถูกปกคลุมไปด้วยเขม่าและน้ำหนอง 

รายงานระบุว่า การพยายามให้เขาอาบน้ำ และดื่มน้ำสะอาดทำให้เขารู้สึกเศร้า แต่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ชาวบ้านพยายามรบเร้าให้เขาไปอาบน้ำจนเขาต้องยอม

เมื่อไม่กี่เดือนก่อน หลังจากที่อาบน้ำครั้งแรกได้ไม่นาน เขาก็ล้มป่วย ก่อนจะเสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

เมื่อปี 2014 เขาเคยให้สัมภาษณ์กับเตหะราน ไทมส์ว่า เขาดำรงชีพด้วยการกินสัตว์ที่ตายแล้ว โดยเฉพาะเนื้อเม่น นอกจากนี้เขาดื่มน้ำไม่สะอาด 1.5 แกลลอนต่อวัน ตัดผมด้วยไฟ และยังสูบบุหรี่ที่เขาได้จากชาวบ้านทีละมาก ๆ  รวมถึงสูบไปป์ที่ใส่มูลสัตว์แห้งอีกด้วย.



ภาพจาก AFP


อัพเดทข่าวไฮไลต์และบทวิเคราะห์ที่น่าสนใจ มาเป็นเพื่อนใน Line กับ TNN World คลิก https://lin.ee/LdHJXZt

ติดตาม TNN World ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

Website : https://bit.ly/TNNWorldWebsite

Youtube : https://bit.ly/TNNWorldTodayYouTube

TikTok : https://bit.ly/TNNWorldTikTok

ข่าวแนะนำ