TNN online เผยโฉม "มิสเตอร์ แฮปปี้ เฟซ" ในงานประกวดสุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก

TNN ONLINE

World

เผยโฉม "มิสเตอร์ แฮปปี้ เฟซ" ในงานประกวดสุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก

เผยโฉม มิสเตอร์ แฮปปี้ เฟซ ในงานประกวดสุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก

บรรดาคนรักสุนัขแห่เข้าร่วมชมการประกวดสุดสุนัขสุดแปลก แต่ก็เป็นอีก 1 เวที ที่หลายคนให้ความสนใจ นั่นก็คือ การประกวดหาสุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลกที่จัดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ

กลุ่มคนรักสุนัขแห่มารวมตัวกันที่เมือง “เปตาลูมา” ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.65) เพื่อเข้าร่วมชมการประกวดหาสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก ที่กลับมาจัดการประกวดอีกครั้งในปีนี้ หลังจากที่ต้องยกเลิกการประกวดไปเป็นระยะเวลา 2 ปี จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 

เผยโฉม มิสเตอร์ แฮปปี้ เฟซ ในงานประกวดสุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก

สำหรับผู้ชนะและได้ครองตำแหน่งสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลกประจำปีนี้ได้แก่ “มิสเตอร์ แฮปปี้ เฟซ” สุนัขพันธุ์ผสมชิวาว่า น่าตาน่าเกลียดน่าชัง มีขนบริเวณหัวเป็นสีขาว และมีจุดที่สะดุดตาคือลิ้นจุกปาก เหมือนกับแลบลิ้นอยู่ตลอดเวลา 

ทำให้ดูน่ารักและก็น่าเกลียดในเวลาเดียวกัน ซึ่งทั้งกรรมการและผู้ชมต่างก็เห็นตรงกันว่า สมควรได้รับตำแหน่งสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลกประจำปีนี้ไปครอง

เผยโฉม มิสเตอร์ แฮปปี้ เฟซ ในงานประกวดสุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก

ขณะที่เจ้าของที่นำมาประกวดคือนางเจเนด้า เบนอลลี่ นักดนตรีวัย 48 ปี เธอบอกว่า ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก แต่คิดว่ามันคือสุนัขที่น่ารักที่สุดในโลกต่างหาก 

ส่วนที่มาของ “มิสเตอร์ แฮปปี้ เฟซ” นั้น เธอเผยว่า บังเอิญไปเจอตอนที่กำลังจะไปช่วยเหลือสุนัขตัวอื่นที่ศูนย์พักพิงสุนัข และแม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะบอกว่า มันดูเหมือนเอเลี่ยน มากกว่าสุนัข แต่เธอกลับมองว่า มันเป็นสุนัขที่ดูน่ารักและมีความสุขที่สุดในโลก

ทั้งนี้ การประกวดสุนัขที่หน้าตาน่าเกลียดที่สุดในโลกนั้น มีจุดประสงค์ เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญเรื่องการรับเลี้ยงสุนัข เนื่องจากปกติแล้ว สุนัขที่ไม่น่ารักส่วนใหญ่มักจะถูกนำไปปล่อยทิ้ง.


ภาพจาก Reuters


ข่าวแนะนำ