TNN online คาราบาวกรุ๊ปเล็งแตกไลน์สินค้ากัญชาต่อยอดธุรกิจปั๊มรายได้

TNN ONLINE

Wealth

คาราบาวกรุ๊ปเล็งแตกไลน์สินค้ากัญชาต่อยอดธุรกิจปั๊มรายได้

คาราบาวกรุ๊ปเล็งแตกไลน์สินค้ากัญชาต่อยอดธุรกิจปั๊มรายได้

"เสถียร" เล็งแตกไลน์สินค้ากัญชาต่อยอดธุรกิจกลุ่มคาราบาวกรุ๊ปในปีหน้า พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ หวังปั๊มรายได้เพิ่ม

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์  ประธานกรรมการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG เปิดเผยว่า แผนงานในปีหน้าเน้นออกสินค้าใหม่ต่อเนื่องในหลายกลุ่ม  เช่น  เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ(Functional Drink) นอกจากนี้ยังเตรียมที่จะออกสินค้าใหม่ในกลุ่มซี+ ล็อค ซึ่งจะเป็นโปรดักต์ที่เพิ่ม Benefit แก่ผู้บริโภคมากขึ้น 


สำหรับไฮไลท์สำคัญคือ การแตกไลน์สินค้าในกลุ่มที่ใช้ใบกัญชาเป็นส่วนประกอบ รวมไปถึงการใช้สารสกัด CBD ที่มั่นใจว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาด


“ปีหน้าจะมีการเห็นการพัฒนาสินค้าใหม่จำนวนมากเพื่อต่อยอดการเติบโตของบริษัทต่อไป พร้อมกับการเดินหน้าลดต้นทุนในด้านต่างๆ มากขึ้น ซึ่งรวมไปถึงการลดต้นทุนด้านพลังงานด้วยเพื่อให้ความสามารถในการทำกำไรอยู่ในระดับที่ดี”


ทั้งนี้ในการประกาศรางวัล SET Awards 2021 เมื่อช่วงต้นเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา  บริษัทฯ คว้า 3 รางวัล ในกลุ่ม Business Excellence ได้แก่ รางวัลผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยม (Best CEO Awards) รางวัลผลดำเนินงานยอดเยี่ยม (Company Performance Awards) สำหรับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท 


รางวัลบริษัทที่มีนวัตกรรมดีเด่น (Outstanding Innovative Company Awards) กับ “คิวแพค” นวัตกรรมเชื่อมต่อโครงข่ายร้านค้าสำหรับรางวัล Best CEO Award และ Company Performance Awards ซึ่งได้รับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน สะท้อนถึงประสิทธิภาพการบริหารของผู้นำองค์กร และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจตลอดปี64 ได้เป็นอย่างดี 


ที่มา :นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์  

ภาพประกอบ :บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 



ข่าวแนะนำ