TNN online "พิพัฒน์" ยันทุ่ม 200 ล้าน ดึง "ลิซ่า-แอนเดรีย" ร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต-กทม.

TNN ONLINE

Wealth

"พิพัฒน์" ยันทุ่ม 200 ล้าน ดึง "ลิซ่า-แอนเดรีย" ร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต-กทม.

พิพัฒน์ ยันทุ่ม 200 ล้าน ดึง ลิซ่า-แอนเดรีย ร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต-กทม.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประกาศเตรียมดึง "ลิซ่า BLACKPINK" และ "แอนเดรีย โบเชลลี" นักร้องโอเปราชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ล่าสุดมีความคืบหน้าว่าได้ติดต่อแล้ว เบื้องต้นใช้งบประมาณ 200 ล้านบาท

วันนี้ (14 ต.ค.64) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยในรายการ "เจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ ไทยแลนด์" ว่าได้ติดต่อ ดึงตัว น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือ "ลิซ่า แบล็กพิงก์" ศิลปินสาวชาวไทยชื่อดังระดับโลก และ "แอนเดรีย โบเชลลี" นักร้องโอเปราชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 แล้ว

นายพิพัฒน์ ระบุว่า ได้มีการติดต่อ 2 ศิลปินระดับโลกแล้ว โดยผ่านบริษัทเอเจนซี่ ในราคาประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ เบื้องต้นอาจจะดึงตัว "แอนเดรีย" มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ซึ่งมองไว้ที่บริเวณสนามหลวงโดยมีฉากหลังเป็นวัดพระแก้ว

ขณะที่ "ลิซ่า" จะให้มาเคาต์ดาวน์ที่ภูเก็ต โดยจะจัดกันบนสะพานสารสิน เนื่องจากจะได้ทั้งคนพังงา คนภูเก็ตสามารถเข้าชมได้ ซึ่งการจัดที่สะพานสารสินก็จะเป็นสีสันอีกรูปแบบหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ระบุ ปีใหม่ 2565 ตั้งใจจัดให้เป็นอีเวนท์ระดับโลก (World Class Destination) ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญในการดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก และเชื่อว่าจะเป็นส่วนช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยหลังต้องเผชิญวิกฤตโควิด-19 มานานเกือบ 2 ปี ทั้งนี้ ต้องการเห็นประเทศไทยกลับไปอยู่ในจุดหมายปลายทางในการจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์โลกอีกครั้ง

ภาพจาก AFP , IG @lalalalisa_m , Facebook Andrea Bocelli

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง