TNN online เปิดตัว “MC OUTLET”ปั๊มพีทีที สเตชั่น ปูพรมขยาย 15 สาขา

TNN ONLINE

Wealth

เปิดตัว “MC OUTLET”ปั๊มพีทีที สเตชั่น ปูพรมขยาย 15 สาขา

เปิดตัว “MC OUTLET”ปั๊มพีทีที สเตชั่น ปูพรมขยาย 15 สาขา

แม็คกรุ๊ปจับมือโออาร์ ขยายช่องทางขายในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น เจาะนักเดินทาง-ชุมชนทั่วประเทศ รับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New-normal ตั้งเป้าเปิด 15 สาขา ภายในกลางปี 65 นำร่องสาขาวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ทุ่มงบ 26 ล้านปรับโฉมใหม่

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ Mc  เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ โดยขยายช่องทางการขายในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ด้วยการเปิดตัว “แม็ค เอาท์เล็ท” (MC OUTLET) นำร่องสาขาแรกที่ สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็น“เกตเวย์” (Gateway) ของนักเดินทางภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา


ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยดีไซน์ร้านรูปแบบใหม่ ในขนาดพื้นที่ 100 ตารางเมตร เน้นความวาไรตี้ของสินค้าและคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ โดยเพิ่มกลุ่มสินค้า Accessory, Grab & Go  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่มีเวลาจำกัด  โดยบริษัทมีแผนผลิตสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟไอเท็มเพื่อวางจำหน่ายในร้านแม็ค เอาท์เล็ทโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายให้ลูกค้าได้มากขึ้น 


เปิดตัว “MC OUTLET”ปั๊มพีทีที สเตชั่น ปูพรมขยาย 15 สาขา

อย่างไรก็ตาม  ตั้งเป้าเปิด “แม็ค เอาท์เล็ท” รวม 15 สาขา ภายในช่วงกลางปี  65 โดยจะเน้นสาขาที่ตั้งอยู่ในย่านชุมชน และมีการสัญจรหนาแน่น นอกจากนี้ บริษัทยังเดินหน้ารีโนเวตร้าน mc mc ทั้ง 55 สาขา ที่เปิดให้บริการในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น เพื่อเปลี่ยนเป็น “แม็ค เอาท์เล็ท” รวมแล้วจะมีสาขาแม็ค เอาท์เล็ท ทั้งสิ้น 70 สาขาในช่วงกลางปีหน้า


ขณะเดียวกันจะเปลี่ยนชื่อร้าน mc mc ทั้งหมดเป็น “แม็ค เอาท์เล็ท”  โดยบริษัทเตรียมงบลงทุนในการเปิดสาขาแม็ค เอาท์เล็ท และการรีโนเวทร้าน mc mc ประมาณ 26 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้ปีนี้เติบโต 2 หลักตามเป้าที่วางไว้  พร้อมตั้งเป้าสัดส่วนลูกค้าในชุมชน 30% และนักเดินทาง 70% 

 

นายสมยศ คงประเวช  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก  บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า   การร่วมมือกับแม็คกรุ๊ป จะช่วยเพิ่มความหลากหลายและครบครันให้กับสถานีบริการพีทีที สเตชั่น และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้มากยิ่งขึ้น  และอนาคตการที่บริษัทจะรุกการให้บริการด้านสถานีชาร์จรถ EV 


อย่างไรก็ตาม  พิเศษสุดในโอกาสเปิด “แม็ค เอาท์เล็ท” สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แม็คกรุ๊ป ร่วมกับ โออาร์ จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการโดยเฉพาะ เมื่อโชว์ใบเสร็จร้าน Café Amazon หรือ บัตร Blue Card รับฟรีหน้ากากผ้าแม็คยีนส์ มูลค่า 139 บาท หรือเมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแม็ค เอาท์เล็ท ครบ 1,600 บาท

ข่าวแนะนำ