TNN online “เดนทิสเต้”ทุ่ม 300 ล้าน ดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

TNN ONLINE

Wealth

“เดนทิสเต้”ทุ่ม 300 ล้าน ดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

“เดนทิสเต้”ทุ่ม 300 ล้าน ดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Blink เตรียมตามล่าชุด Limited Edition “เดนทิสเต้” ที่มาพร้อมโมเดล “ลิซ่า” หลังแบรนด์นี้ทุ่มงบครั้งใหญ่ 300 ล้านบาท คว้าตัว “ลิซ่า” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

“เดนทิสเต้”  ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากประกาศทุ่มงบการตลาด 100-300 ล้านบาท คว้าตัว “ลิซ่า Blackpink” มาเป็น Brand Ambassador คนใหม่ ที่ตอนนี้เซ็นต์สัญญาโปรโมทเฉพาะตลาดในไทย โดยคาดหวังว่าจะผลักดันตลาด “ยาสีฟันแห้ง” เน้นเจาะกลุ่ม GEN Z, GEN Y

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ “เดนทิสเต้” เปิดเผยว่า เบื้องหลังกว่าจะได้ลิซ่ามาเป็น Brand Ambassador ว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ YG Entertainment ใส่ใจและพิถีพิถันมากในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับศิลปิน  

ส่วนเหตุผลที่บริษัททุ่มงบเลือก ลิซ่า เป็นเพราะมั่นใจในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย GEN Z, GEN Y ให้หันมาใช้ยาสีฟันแห้งได้ดี ซึ่งได้วางจำหน่ายไปมี 25 ประเทศทั่วโลก และทำยอดขายดีมากที่เกาหลีใต้ ที่ลิซ่าเป็นศิลปินในสังกัด YG Entertainment ประเทศเกาหลี มีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "LISA SOLO" ที่สร้างกระแสหลังจากปล่อยภาพออกมาเพียงไม่นาน แฮชแท็ก #SoloistLisa ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกและติดอันดับ 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลก จึงเป็นโอกาสดีมากที่จะต่อยอดผลิตภัณฑ์ในหลาย ๆ ประเทศ ตอกย้ำความเป็น Global Brand ของเดนทิสเต้มากขึ้น 

ขณะที่โฆษณาชุดใหม่ LISA Confident Smile ก็ต้องการเน้น Concept เรื่องการยิ้มอย่างมั่นใจ (Confident Smile) ตอบรับกับเอกลักษณ์ของลิซ่าอย่างชัดเจน นั่นคือ “รอยยิ้ม” ทุกครั้งที่ลิซ่าปรากฏตัวมักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สวย และฟันขาว ซึ่งบรรดาทันตแพทย์ต่างชื่นชมและแนะให้ทีมงานเลือกดึงมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ส่วนใครที่เป็นชาว BLINK ต้องไม่พลาดกับ ชุดยาสีฟันรุ่น Limited Edition ที่มีหุ่นโมเดลของ “ลิซ่า” มาด้วย และมีให้จับจองเพียง 25,000 ชุดเท่านั้น 


“เดนทิสเต้”ทุ่ม 300 ล้าน ดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ขอบคุณรูปจาก :IG lalisa_blackpinks

ขอบคุณภาพประกอบ : IG lalisa_blackpinks


ข่าวแนะนำ