TNN online NEPS รุกลูกค้าอสังหาริมทรัพย์ ตั้งโกยเป้ารายได้่ 300 ล้าน

TNN ONLINE

Wealth

NEPS รุกลูกค้าอสังหาริมทรัพย์ ตั้งโกยเป้ารายได้่ 300 ล้าน

NEPS รุกลูกค้าอสังหาริมทรัพย์  ตั้งโกยเป้ารายได้่ 300 ล้าน

NEPS โตสวนโควิด โกยสัญญาติดตั้งโซลาร์เพิ่มไม่หยุด ล่าสุดขยายฐานลูกค้าอสังหาริมทรัพย์ “แอสเซทไวส์” คาดโกยรายได้ปีนี้ 300 ล้านบาท

นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว เอ็นเนอร์จี้ พลัส โซลูชั่นส์ จำกัด หรือ  NEPS   เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากเราเห็นโอกาสทางธุรกิจ เพราะผู้ประกอบการส่วนใหญ่ต่างหันมาให้ความสำคัญกับการใช้ไฟฟ้าพลังงานทดแทนในภาคครัวเรือน  ล่าสุดได้เข้าไปติดตั้ง Solar Rooftop System ที่สำนักงานใหญ่ รวมถึงตัวโครงการที่พักอาศัยในอนาคต ให้กับ บมจ.แอสเซทไวส์ หนึ่งในผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในการเข้าดำเนินการ 


“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานับว่า NEPS มีการเติบโตเป็นอย่างมาก ด้วยเป้าหมายดำเนินงานที่ต้องการกระจายพลังงานทดแทนไปยังกลุ่มธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรม, สปอร์ตคลับ, สนามกอล์ฟ, สถาบันการศึกษา, โชว์รูมและห้างสรรพสินค้า เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลดค่าใช้จ่ายการใช้พลังงาน ซึ่งเราค่อนข้างได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันมีลูกค้าเซ็นสัญญาแล้วกว่า 20 ราย รวมมูลค่าประมาณ  200 ล้านบาท นับเป็นสัญญาณการเติบโตที่ดี แม้ภาวะการณ์เศรษฐกิจภายในประเทศไทยยังไม่ค่อยสดใสเท่าที่ควรท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  และปีนี้ตั้งเป้ารายได้่ 300 ล้านบาท" 


 นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW  กล่าวว่า การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์กับ NEPS ครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบาย  “GrowGreen” ของบริษัทฯ ที่ต้องการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งการนำพลังงานแสงอาทิตย์เข้ามาใช้ทดแทนพลังงานไฟฟ้านับเป็นหนึ่งในช่องทางสำคัญที่จะช่วยลดการใช้พลังงานที่มีอยู่อย่างจำกัดได้  

 




ข่าวแนะนำ