TNN online สายการบินกำชับผดส.ต้องแจ้งผลตรวจโควิดไม่เกิน 72 ชม.ก่อนเดินทาง-พร้อมบริการในปท.1ก.ย.64

TNN ONLINE

Wealth

สายการบินกำชับผดส.ต้องแจ้งผลตรวจโควิดไม่เกิน 72 ชม.ก่อนเดินทาง-พร้อมบริการในปท.1ก.ย.64

สายการบินกำชับผดส.ต้องแจ้งผลตรวจโควิดไม่เกิน 72 ชม.ก่อนเดินทาง-พร้อมบริการในปท.1ก.ย.64

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ขานรับประกาศมาตรการผ่อนคลายการเดินทางระหว่างจังหวัด พร้อมเปิดทำการบินภายในประเทศ 1 ก.ย. 64 กำชับผู้โดยสารแสดงผลการตรวจโรคไวรัสโควิด-19 ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง

วันนี้( 28 ส.ค.64) สายการบินไทยเวียตเจ็ทแจ้งว่า ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ได้ประกาศมาตรการผ่อนคลายการเดินทางระหว่างจังหวัด  อนุญาตให้เที่ยวบินภายในประเทศทำการบินเข้า-ออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ได้แล้ว

ซึ่งในส่วนของ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยืนยันความพร้อมในการให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2564 เป็นต้นไป โดยกำหนดให้ผู้โดยสารทุกท่านปฏิบัติตามข้อกำหนดในการเดินทางเข้าสู่จังหวัดปลายทางอย่างเคร่งครัด พร้อมแสดงผลการตรวจโรคไวรัสโควิด-19 เป็นลบ โดยวิธีการตรวจสารพันธุกรรมของไวรัส แบบ RT-PCR หรือชุดตรวจโควิด-19 แบบเร่งด่วน (Antigen Test) ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง

"เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสกลับมาให้บริการเที่ยวบิน ภายในประเทศอีกครั้ง สายการบินฯ เปิดตัวโปรโมชั่น "Welcome Back to The Sky" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 499 บาท (รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จองได้ตั้งแต่วันที่ 27 - 31 ส.ค. 2564 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. - 30 พ.ย. 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ นครศรีธรรมราช หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุดรธานี และอุบลราชธานี รวมทั้งเที่ยวบินข้ามภาคภายในประเทศ จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 2564) เส้นทางจาก เชียงราย สู่ หาดใหญ่ และ ภูเก็ต (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2564) และเส้นทางจาก ภูเก็ต สู่ อุดรธานี (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. 2564)"

        


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง