TNN online เอสซีบีอบาคัสปล่อยกู้ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าฝ่าโควิดคิดดอกเบี้ย2.75%

TNN ONLINE

Wealth

เอสซีบีอบาคัสปล่อยกู้ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าฝ่าโควิดคิดดอกเบี้ย2.75%

เอสซีบีอบาคัสปล่อยกู้ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าฝ่าโควิดคิดดอกเบี้ย2.75%

เอสซีบี อบาคัส ปล่อยสินเชื่อไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ฝ่าวิกฤติโควิด 19 ให้วงเงินสูงสุด 50,000 บาทดอกเบี้ย 2.75% ต่อเดือนผ่อนนาน 15 เดือน

ดร.สุทธาภา อมรวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ foodpanda ผู้นำด้านการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นในภูมิภาคเอเชีย เปิดตัวแคมเปญ “เงินทุนเพื่อไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า” สนับสนุนความต้องการเงินสินเชื่อ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนยุคใหม่ที่ต้องการเงินทุนเพื่อการประกอบอาชีพในช่วงที่โควิดแพร่ระบาด  


ทั้งนี้สามารถขอสินเชื่อตั้งหลักผ่านทางแอปพลิเคชั่น “เงินทันเด้อ” ได้ทันที ไม่ต้องเตรียมเอกสารให้ยุ่งยาก เพียงแค่มีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือนจากการให้บริการเดลิเวอรี่กับฟู้ดแพนด้า 2,000 บาทขึ้นไป  แต่ต้องเป็นคนสัญชาติไทย อายุ 20-57 ปี  โดยรู้ผลไวภายใน 15 นาที และรับเงินภายใน 24 ชั่วโมงหลังได้รับการอนุมัติสินเชื่อ โดยมีวงเงินสินเชื่อสูงสุดที่ 50,000 บาท ดอกเบี้ย 2.75 % ต่อเดือน และระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 15 เดือน นับว่าเป็นบริการทางการเงินที่สะดวก รวดเร็ว และตอบสนองความต้องการของไรเดอร์ ซึ่งเป็นบุคลากรคนสำคัญของฟู้ดแพนด้าอย่างแท้จริง

 

นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หนึ่งในฟันเฟืองสำคัญของการดำเนินธุรกิจของ ฟู้ดแพนด้า นอกเหนือจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ และลูกค้าแล้ว ไรเดอร์ คือบุคลากรสำคัญที่คอยส่งมอบความสุข ความอร่อย และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ทางบริษัทได้ตระหนักถึงความทุ่มเทและความตั้งใจของไรเดอร์ที่คอยส่งมอบบริการจากฟู้ดแพนด้าถึงมือลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดีเสมอมา นับตั้งแต่วันแรกที่ได้ให้บริการคนไทยจนถึงปัจจุบัน 




ข่าวแนะนำ