TNN online เดอะ ปาร์ค จับมือ หัวเว่ย เปิดตัวเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ในอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกของไทย

TNN ONLINE

Wealth

เดอะ ปาร์ค จับมือ หัวเว่ย เปิดตัวเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ในอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกของไทย

เดอะ ปาร์ค จับมือ หัวเว่ย เปิดตัวเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ในอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกของไทย

เดอะ ปาร์ค โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่จับมือ “หัวเว่ย” เปิดตัว เทคโนโลยี Wi-Fi 6 มาให้บริการแก่ผู้ใช้อาคาร มุ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อถึงกันมากขึ้นของทุกคน

วันนี้( 5 ส.ค.64) เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” จับมือ “หัวเว่ย” (Huawei) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้าน ICT และอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัว เทคโนโลยี Wi-Fi 6 โดย เดอะ ปาร์ค นับเป็นอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยี Wi-Fi 6 มาให้บริการแก่ผู้ใช้อาคาร เดอะ ปาร์คจะให้บริการเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงดังกล่าวนี้ในพื้นที่ร้านค้าปลีก ด้วยสัญญาณที่มีความเสถียรมากขึ้นแม้ในช่วงที่มีการใช้งานเครือข่ายหนาแน่นด้วยความเร็วสูงสุดถึง 10.75 กิกะบิตต่อวินาที แต่ใช้พลังงานน้อยลงกว่าเดิมสูงสุด 30% ซึ่งทั้งหมดนี้ สอดคล้องกับแนวคิด Life Well Balanced ของเดอะ ปาร์ค ที่มุ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อถึงกันมากขึ้นของทุกคน 

นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริษัท ทีซีซี แอทเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการเดอะ ปาร์ค เรามุ่งมั่นคัดสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและสอดคล้องกับมาตรฐานสากลสูงสุดเพื่อนำมาใช้ภายในโครงการฯอยู่เสมอ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของโลกอย่างหัวเว่ยในการนำเทคโนโลยี Wi-Fi อัจฉริยะมาใช้ ซึ่งเดอะ ปาร์คถือเป็นอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้นำเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ซึ่งมีความล้ำหน้ามากที่สุดในอุตสาหกรรมมาให้บริการแก่ผู้ประกอบการร้านค้า ผู้อาศัยในอาคาร และผู้มาใช้บริการภายในโครงการเดอะ ปาร์ค นับเป็นความร่วมมือที่ตั้งอยู่บนค่านิยมที่เรามีร่วมกัน โดยเดอะ ปาร์ค และหัวเว่ยต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือการมอบบริการจากนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน นอกจากนี้ ทีมวิศวกรของเดอะ ปาร์ค ยังได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับหัวเว่ยเพื่อให้แน่ใจว่าเทคโนโลยีใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานของผู้อาศัยในอาคาร และ ผู้มาใช้บริการได้อย่างดีที่สุด 

สำหรับเดอะ ปาร์ค บริหารงานโดยบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยเป็นโครงการที่บุกเบิกการนำมาตรฐานการออกแบบที่ยึดหลักการความยั่งยืนระดับสากลมาใช้ในประเทศไทย เพื่อยกระดับการสร้างสรรค์อาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้เช่าและสภาพแวดล้อมในวงกว้าง นอกจากนี้เดอะ ปาร์คยังได้รับการรับรองมาตรฐาน Pre-WELL Certification และมุ่งสู่การเป็นอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐานทั้ง WELL และ LEED Gold v4 ซึ่งเป็นมาตรฐานล่าสุดของอาคารสีเขียวภายใต้แนวคิดแห่งความยั่งยืน ได้รับการออกแบบให้เป็นอาคารแบบบูรณาการอย่างเต็มรูปแบบ โดยใช้โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งใช้นวัตกรรมอัจฉริยะทั้งหมดในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ QR Code ระบบการจดจำใบหน้า การลงทะเบียนผู้มาเยือนอัจฉริยะแบบไร้การสัมผัสรวมถึงระบบการจดจำป้ายทะเบียนรถยนต์ และด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ความเร็วของเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงพิเศษจากหัวเว่ยนี้ จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งสำหรับผู้ประกอบการร้านค้า ผู้อาศัยในอาคาร และผู้มาใช้บริการภายในอาคาร

 ประกอบด้วย “เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส (The PARQ Workplace)” อาคารสำนักงานเกรดเอบนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร โดยมีพื้นที่สำนักงานต่อชั้นรูปแบบ Column-free ถึง 5,200 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในไทย และ “เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life)” พื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียมขนาด 12,000 ตารางเมตร ซึ่งครอบคลุมร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความงามมากมายกว่า 60 ร้าน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้อาคาร ผู้มาเยือน และผู้คนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบ โดยโครงการมีพื้นที่รวมกว่า 130,000 ตารางเมตร ด้วยมูลค่าการลงทุน 8,000 ล้านบาท


ข่าวแนะนำ