TNN online ลีโอผนึกไปรษณีย์ไทยฯ ลุยขนส่งใน-นอกประเทศครบวงจร

TNN ONLINE

Wealth

ลีโอผนึกไปรษณีย์ไทยฯ ลุยขนส่งใน-นอกประเทศครบวงจร

ลีโอผนึกไปรษณีย์ไทยฯ  ลุยขนส่งใน-นอกประเทศครบวงจร

ลีโอโกลบอลฯ จับมือไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น ลุยบริการขนส่ง ทั้งใน- นอกประเทศครบวงจร เน้นกลุ่มอีคอมเมิร์ซ-โซเชียลคอมเมิร์ซ

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ลงนามร่วมกับนายพีระ อุดมกิจสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด พัฒนาบริการขนส่งครบวงจร ทั้งการขนส่งวัคซีน   การจัดเก็บกระจายสินค้าภายในประเทศ 



พร้อมร่วมกันพัฒนาบริการตลาดและลูกค้าในกลุ่ม E-Commerce/Social Commerce พร้อมทั้งการให้บริการ E-fulfilment Centre ในการขนส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ  การให้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ (Cold Chain Logistics) รวมถึงพัฒนาบริการใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่สามารถต่อยอดทางธุรกิจให้กับทั้งสองฝ่าย


"  การร่วมมือครั้งนี้การนำจุดแข็งของทั้ง 2 องค์กรมาพัฒนาระบบโลจิสติกส์ ได้อย่างครบวงจรจากต้นทางถึงปลายทางครอบคลุมได้มากทุกทวีปทั่วโลก และต่อยอดพัฒนาธุรกิจ  รวมทั้งในเรื่องการขนส่งยาเวชภัณฑ์และวัคซีนในอนาคต"


นายพีระ   กล่าวว่า  บริษัทฯ  เตรียมแผนรองรับบริการด้านโลจิสติกส์ แบบครบวงจรอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยได้พัฒนาระบบการกระจายและจัดส่งสินค้าที่สร้างความสะดวกและรวดเร็วให้กับผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเส้นทางขนส่ง ระบบการตรวจสอบรถขนส่งสินค้า ระบบการติดตามรถขนส่งด้วยรหัสบาร์โค้ด ที่แม่นยำและเที่ยงตรง ด้วยการนำระบบ  GDP ที่ทันสมัยมาใช้  มีพนักงานขับรถอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน Q-MARK  


รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานจากระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001: 2015 และระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001: 2015  รับรองแผนการจัดส่งและส่งมอบที่ตรงเวลา On Time Delivery  สามารถตรวจสอบสถานะได้   ทำให้ที่ผ่านมา บริษัทฯ เป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้ประกอบการในสินค้าทุกประเภท รวมไปถึงสินค้าประเภทยาและเวชภัณฑ์  ที่ทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง


ข่าวแนะนำ