TNN online "แฟลช เอ็กซ์เพรส" เปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย พร้อมเยียวยาความเสียหาย

TNN ONLINE

Wealth

"แฟลช เอ็กซ์เพรส" เปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย พร้อมเยียวยาความเสียหาย

แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย พร้อมเยียวยาความเสียหาย

แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express) ประกาศกลับมาเปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย พร้อมรับ-ส่งพัสดุทุกพื้นที่ทั่วประเทศ 30 ก.ค.64 นี้

วันนี้ (30 ก.ค.64) ประกาศจาก แฟลช เอ็กซ์เพรส เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ระบุส่วนหนึ่งว่า ได้ผ่านวิกฤตครั้งใหญ่ และดำเนินการกระจายพัสดุทั้งหมดจากศูนย์กระจายพัสดุวังน้อยเรียบร้อยแล้ว รวมถึงวางมาตรการป้องกันโควิดในสาขาอื่นๆ พร้อมกลับเปิดให้บริการรับส่งพัสดุทุกพื้นที่ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

ส่วนเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้น มีมาตรการเยียวยา อย่างเช่น การคืนเงินค่าขนส่ง 100% มอบคูปองมูลค่ารวม 50 บาท เเละชดเชยความเสียหายของพัสดุเต็มจำนวน ภายใต้กฎเกณฑ์ของบริษัท เป็นต้น 

แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย พร้อมเยียวยาความเสียหาย

ก่อนหน้านี้ แฟลช เอ็กซ์เพรส ประกาศปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อยตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากพบว่ามีพนักงานติดโควิด-19 ซึ่งผลจากการปิดศูนย์กระจายพัสดุดังกล่าว ส่งผลให้การขนส่งใน 15 จังหวัดทั่วภาคกลาง ได้รับผลกระทบอย่างหนัก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากลูกค้า และ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เป็นฐานลูกค้าหลักได้รับผลกระทบจากการส่งสินค้าล้าช้า บางรายสินค้าได้ความเสียหาย

ทำให้ นายคมสันต์ ลี ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจแฟลช (Flash Group) ต้องออกมากู้วิกฤต ด้วยการส่งจดหมายจาก CEO ถึงลูกค้าถึงแฟลช เอ็กซ์เพรสทุกท่าน เพื่อแสดงความเสียใจ พร้อมยืนยันว่าจะเร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด และจะจ่ายชดเชยพัสดุที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้ ด้วยงบประมาณรวมกว่า 200 ล้านบาท

แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย พร้อมเยียวยาความเสียหาย

ข้อมูลจาก Flash Express

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง