TNN online การบินไทย เพิ่มขนส่งสินค้า 22 เส้นทางเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย

TNN ONLINE

Wealth

การบินไทย เพิ่มขนส่งสินค้า 22 เส้นทางเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย

การบินไทย เพิ่มขนส่งสินค้า 22 เส้นทางเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย

THAI เพิ่มบริการขนส่งสินค้า 22 เส้นทาง ครอบคลุมเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย รองรับปริมาณความต้องการขนส่งสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น

วันนี้( 14 ก.ค.64) นายนนท์ กลินทะ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ โดยฝ่ายการพาณิชย์สินค้าและไปรษณียภัณฑ์ ร่วมกับฝ่ายบริการคลังสินค้าและไปรษณียภัณฑ์ เปิดให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศร่วมกับการขนส่งผู้โดยสาร 22 เส้นทาง สู่ทวีปเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย เพื่อให้สอดคล้องกับตารางการบินในเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2564 และเพื่อรองรับปริมาณความต้องการขนส่งสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ดังนี้


1. เอเชีย ให้บริการขนส่งสินค้าในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-นิวเดลี, มุมไบ, เจนไน, โอซากา, นาโกยา, โซล, โตเกียว (นาริตะ), โตเกียว (ฮาเนดะ), จาการ์ตา, มะนิลา, สิงคโปร์, ไทเป, โฮจิมินห์ และเส้นทาง ฮ่องกง-กรุงเทพฯ 


2. ยุโรป ให้บริการขนส่งสินค้าในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต,โคเปนเฮเกน, ลอนดอน, ซูริก, ปารีส, สตอกโฮล์ม


3. ออสเตรเลีย ให้บริการขนส่งสินค้าในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ซิดนีย์, โอ๊คแลนด์


ทั้งนี้ คาร์โก้การบินไทยได้ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ทั้งการนำเข้าและส่งออกสินค้าภาคเกษตรกรรมและอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง อาทิ ผัก ผลไม้ อาหารแช่แข็ง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อะไหล่รถยนต์  ผลิตภัณฑ์ยาและวัคซีน โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพการขนส่งเป็นหลัก การบินไทยยังคงให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาที่การบินไทยไม่สามารถทำการบินได้ตามปกติ ซึ่งระหว่างเดือนเมษายน 2563-มิถุนายน 2564 คาร์โก้การบินไทยได้ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ จำนวนกว่า 3,500 เที่ยวบิน 

การบินไทย เพิ่มขนส่งสินค้า 22 เส้นทางเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย


นอกจากนี้ คาร์โก้การบินไทย ยังมีบริการเที่ยวบินขนส่งสินค้าเช่าเหมาลำ (Charter flight) อย่างเต็มรูปแบบและครบวงจร ที่ลูกค้าสามารถกำหนดเส้นทางตามจุดบินของการบินไทย เลือกเวลาการขนส่งสินค้าตามตารางบิน กำหนดแบบเครื่องบินได้ตามขนาดบรรทุก รวมทั้ง ยังมีบริการพื้นที่คลังสินค้าจากการบินไทย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือ สำนักงานขายของคาร์โก้การบินไทย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaicargo.com  




ข่าวแนะนำ