TNN online TACC บุก 7-Eleven ส่ง Rilakkuma ทำตลาด

TNN ONLINE

Wealth

TACC บุก 7-Eleven ส่ง Rilakkuma ทำตลาด

 TACC บุก 7-Eleven ส่ง  Rilakkuma ทำตลาด

TACC บุก 7-Eleven เอาใจแฟนคลับแดนอาทิตย์อุทัยเปิดตัว Rilakkuma กระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือTACC  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้คนไทยจำนวนมากที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปญี่ปุ่นได้ ทำให้ TACCในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ และทาง 7-Eleven  นำ Rilakkuma ออกแคมเปญ I miss Japan โดยมีโปรดักส์สินค้าคาแรคเตอร์ เพื่อเอาใจผู้บริโภคคนไทยได้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่น 


“ถ้าหากพูดถึงประเทศญี่ปุ่น นอกจากเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว และอาหารแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่  ชื่นชอบของชาวไทย โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ Rilakkuma จาก San-X ประเทศญี่ปุ่น ที่แสดงถึงความผ่อนคลาย ไม่เครียด ซึ่งถือว่าตอบโจทย์กับสถานการณ์ในปัจจุบันได้ดี  ทั้งนี้นอกจากเป็นการกระตุ้นยอดขายใน 7-Eleven แล้วยังเป็นการสร้างการรับรู้ของคาแรคเตอร์ Rilakkuma ได้มากยิ่งขึ้น”



 TACC บุก 7-Eleven ส่ง  Rilakkuma ทำตลาด


นอกจากนี้ Rilakkuma ได้ร่วมกับ เครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ All Café ในการทำแก้วใส่เครื่องดื่ม Rilakkuma สุดน่ารัก และยังมีสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ เช่น ถุงเบนโตะ ชุดชามบะหมี่ ขวดใส่ผงโรยข้าว สินค้า Non food และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้ง คาแรคเตอร์ Rilakkuma ยังได้ขยายเข้าไปอยู่ในบริการ 7 Delivery Platform ของ 7-Eleven  ซึ่งเป็น Platform ที่เติบโตในการร่วมแคมเปญโปรโมชั่นการสะสมอีกด้วย

 

 “มั่นใจว่าการจัดแคมเปญ I miss Japan ร่วมกับเซเว่นฯในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มยอดขายเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และเครื่องดื่มใน All Café และผลักดันแนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง”


 TACC บุก 7-Eleven ส่ง  Rilakkuma ทำตลาด  

 สำหรับวิธีการแลกซื้อของพรีเมี่ยมของเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และเครื่องดื่มใน All Café  โปรโมชั่นกระบอกน้ำสแตนเลสพร้อมเครื่องดื่ม  All Café ร้อนหรือเย็น ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 199 บาท (ด้านในจะมีคูปองส่วนลดเครื่องดื่มในราคาพิเศษ)  กระบอกน้ำ 7select/Slurpee/Gulp/ 79 บาท พร้อมเครื่องดื่ม (ข้างในจะมีคูปองส่วนลดเครื่องดื่มในราคาพิเศษ) เริ่มจัดแคมเปญตั้งแต่วันนี้- 23 ส.ค.   โดยสามารถสั่งชื้อกระบอกน้ำ ผ่านช่องทาง All Online ใน 7แอปพลิเคชั่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

             

ข่าวแนะนำ