TNN online เอสซีบี อบาคัสจับกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ปล่อยกู้ผ่านแอป "เงินทันเด้อ"

TNN ONLINE

Wealth

เอสซีบี อบาคัสจับกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ปล่อยกู้ผ่านแอป "เงินทันเด้อ"

เอสซีบี อบาคัสจับกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่  ปล่อยกู้ผ่านแอป เงินทันเด้อ

“เอสซีบี อบาคัส” จับมือ “พีที” ช่วยสมาชิก PT Max Card เข้าถึงสินเชื่อ เปิดตัวแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ รู้ผลไวใน 15 นาที ดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.5% ต่อเดือน

ดร. อัญญรัตน์ บุญนิธิวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด (SCB Abacus) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์  เปิดเผยว่า  ได้นำเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence (AI) มาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงิน ร่วมกับ นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี 


โดยเปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดสำหรับสมาชิก PT Max Card ผ่านแอปพลิเคชั่น “เงินทันเด้อ” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นให้บริการสินเชื่อที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้อย่างเท่าเทียม ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ โดยผู้สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้โดยผ่านช่องทางออนไลน์ 


ทังนี้เข้าใจบริษัทฯที่ขาดเงินทุนหมุนเวียน หรือการต้องการเงินทุนเพื่อไปทำธุรกิจใหม่ เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งของการประคับประคองเศรษฐกิจด้วยการนำเสนอบริการ ”สินเชื่อตั้งหลัก” จากแอปพลิเคชั่น “เงินทันเด้อ”  รู้ผลใน 15 นาที หลังจากยื่นขอสินเชื่อ และรับเงินใน 24 ชั่วโมง และด้วยเครือข่ายที่เข้มแข็งของพีที ที่มีฐานสมาชิก PT Max Card กว่า 15 ล้านคน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ เอสซีบี อบาคัส  จึงคิดดอกเบี้ยเพียง 2.5% ต่อเดือน (เท่ากับ 30% ต่อปี) จากปกติ 2.75% ต่อเดือน (เท่ากับ 33% ต่อปี)  และไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสินเชื่อ ทำให้มั่นใจว่าสิทธิประโยชน์นี้จะไปถึงผู้ที่กำลังต้องการได้อย่างทั่วถึง 

นายพร้อมศักดิ์  กล่าวว่า   พีที มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน  และต้องการให้บริการ One-stop Service  โดยหาสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มาให้กับสมาชิก PT Max Card ทุกคนอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งสมาชิก PT Max Card  ไม่ว่าสมาชิกท่านนั้นจะมีรายได้จากงานประจำหรือมีอาชีพอิสระก็สามารถยื่นขอสินเชื่อกับแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อได้ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นเงินหมุนเวียนที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเพื่อให้หลายคนได้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. 64 – 31 ส.ค. 64 ส 

ข่าวแนะนำ