TNN online “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” จัดแคมเปญ ‘Jewelry Virtual Shopping’ ซื้อเพชรผ่านวิดีโอคอล

TNN ONLINE

Wealth

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” จัดแคมเปญ ‘Jewelry Virtual Shopping’ ซื้อเพชรผ่านวิดีโอคอล

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” จัดแคมเปญ ‘Jewelry Virtual Shopping’ ซื้อเพชรผ่านวิดีโอคอล

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์”จับมือ“ห้างเซ็นทรัล” จัดแคมเปญ “Central x Jubilee Exclusive Private Sale” เสิร์ฟประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก ‘Jewelry Virtual Shopping’ ผ่านวิดีโอคอล กับ Personal Shopper on Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวไม่ต้องออกจากบ้านก็ซื้อเพชรได้

วันนี้( 28 พ.ค.64)  “ห้างเซ็นทรัล”ได้จับมือกับ“ยูบิลลี่ ไดมอนด์”  จัด แคมเปญ “Central x Jubilee Exclusive Private Sale” ด้วยการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก! ‘Jewelry Virtual Shopping’ ผ่านวิดีโอคอล กับ Personal Shopper on Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว เพื่อให้ลูกค้าระดับท็อปช้อปสะดวกสบายแม้อยู่ที่บ้าน ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. 64 – 31 พ.ค. 64


รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล ได้นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน สำหรับลูกค้ากลุ่ม Wealth ซึ่งเป็นกลุ่มกำลังซื้อสูง ห้างเซ็นทรัลคือที่หนึ่งในใจของพวกเขามาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น โดยเฉพาะ สมาชิก The Embassy Club และ Central Diamond Society ซึ่งถือเป็นลูกค้ากลุ่ม Wealth คนสำคัญที่จะได้รับสิทธิพิเศษที่สุดในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษก่อนใคร นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของห้างเซ็นทรัลตลอดทั้งปี อาทิ ที่จอดรถ และการใช้บริการเลาจน์ รวมถึงมีผู้ช่วยช้อปส่วนตัวดูแลอย่างใกล้ชิด เป็นต้น 


ด้วยเหตุนี้ ห้างเซ็นทรัล จึงร่วมกับ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” แบรนด์เครื่องประดับเพชรแท้ชั้นนำของประเทศไทย มอบการช้อปปิ้งเหนือระดับตอบรับไลฟ์สไตล์เฉพาะตนของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว กับแคมเปญ Central x Jubilee Exclusive Private Sale” เสิร์ฟประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก! กับ Per-sonal Shopper on Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ให้ลูกค้าของห้างเซ็นทรัลที่ได้รับเชิญ ได้เลือกซื้อเครื่องประดับเพชรแท้ ได้ง่ายๆ แม้อยู่ที่บ้านด้วยรูปแบบ “Jewelry Virtual Shopping” ผ่านวิดีโอคอล พร้อมกับ Diamond Advisor ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรของยูบิลลี่ มาให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง และรับโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ รับฟรี คูปองแทนเงินสด และบัตรของขวัญจากยูบิลลี่ รวมมูลค่า 2,000 บาท และข้อเสนอสุดพิเศษจากยูบิลลี่มากมาย (และพิเศษเฉพาะสมาชิก The Embassy Club และ Central Dia-mond Society จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Jewelry Virtual Shopping ก่อนใครในวันที่ 28 พ.ค. 64)


ความเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะลูกค้าสามารถแจ้งล่วงหน้าถึงความสนใจในการชมเครื่องประดับแบบต่างๆ ของยูบิลลี่ อาทิ แหวนแต่งงาน เครื่องประดับที่สะสมเพื่อการลงทุน เป็นต้น และเพื่อความพิเศษสุด   ห้างเซ็นทรัลยังมีบริการเมนูของว่างส่งตรงถึงบ้าน   เพื่อสร้างบรรยากาศให้เพลิดเพลินยิ่งขึ้นระหว่างวิดีโอคอล โดยมีนางแบบมาลองสวมใส่เครื่องประดับให้ได้เห็นจริง พร้อมจัดส่งสินค้าแบบ    เอ็กซ์คลูซีฟถึงมือคุณ อย่างถูกสุขอนามัย ถือได้ว่าเป็นบริการรูปแบบใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลนำสินค้าลักชัวรี่มาเสิร์ฟให้ลูกค้าอย่างใกล้ชิดถึงที่บ้าน”


สำหรับโปรโมชั่นพิเศษของแคมเปญ Central x Jubilee Exclusive Private Sale นี้ ลูกค้าจะได้รับฟรี Voucher จาก ยูบิลลี่ 1,000 บาท เมื่อซื้อครบ 50,000 บาท (ลดในบิลได้ทันที), รับฟรี Cash Coupon 1,000 บาท เมื่อซื้อครบ 10,000 บาท (ลดในบิลได้ทันที), รับฟรี คูปองแทนเงินสดเซ็นทรัล มูลค่าถึง 5,500 บาท (สำหรับใช้ครั้งถัดไป) หรือ หากซื้อสินค้าครบ 250,000 บาท รับฟรี คะแนน The1 230,000 คะแนน (คะแนนสามารถนำมาแลกเป็นคูปองแทนเงินสดได้ มูลค่า 28,750 บาท) พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษจาก ยูบิลลี่ ราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท รวมถึง สินค้า The Excellence คอลเลคชั่นเพชรที่มีใบเซอร์ทุกชิ้น และเซ็ตเครื่องประดับสุดคุ้ม รวมถึงโปรโมชั่น สุดคุ้ม และ สินค้า Carat ที่มาพร้อมใบรับประกันคุณภาพจาก GIA สถาบันที่ให้การรับประกันเพชรจากประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. 64 – 31 พ.ค. 64 




ข่าวแนะนำ