TNN online เจ้าแรกในไทย!'ฟิลิปส์'ปล่อยอุปกรณ์ UV-C ลดความเสี่ยงแพร่กระจายเชื้อโควิด-19

TNN ONLINE

Wealth

เจ้าแรกในไทย!'ฟิลิปส์'ปล่อยอุปกรณ์ UV-C ลดความเสี่ยงแพร่กระจายเชื้อโควิด-19

เจ้าแรกในไทย!'ฟิลิปส์'ปล่อยอุปกรณ์ UV-C ลดความเสี่ยงแพร่กระจายเชื้อโควิด-19

ฟิลิปส์ ประเดิม UV-C อุปกรณ์ช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 และเชื้อโรคต่างๆ ได้รับการรับรองจาก สคบ. เจ้าแรกในไทย

วันนี้( 21 เม.ย.64) นายจากันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยที่ยังมีความรุนแรงอยู่ในขณะนี้ ทุกคนต่างหาวิธีปกป้องตัวเองและคนที่เรารักให้ปลอดภัยและลดความเสี่ยง หนึ่งในวิธีที่ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลาย คือ การใช้ รังสี UV มาช่วยยับยั้งเชื้อโรค รวมทั้งเชื้อไวรัสโควิด-19

ผลิตและจัดจำหน่ายหลอดไฟและระบบแสงสว่างแบรนด์ฟิลิปส์ มีผลิตภัณฑ์ UV-C ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานสินค้าและความปลอดภัย โดยได้รับการรับรองจาก สคบ. เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ซึ่งมีหลายผลิตภัณฑ์ ได้แก่ โคมไฟ Philips UV-C Disinfection Desk Lamp เพื่อใช้ในบ้านขนาดกะทัดรัดสามารถวางในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น, กล่อง Philips UV-C Disinfection Desk Box  สามารถใช้ยับยั้งเชื้อโรคในสิ่งของที่ต้องดูแลสุขอนามัยเป็นพิเศษ เช่น ขวดนม โทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสตางค์ จึงช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลาย โดยเฉพาะคุณแม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อปกป้องลูกน้อย มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพ ปลอดภัย และช่วยลดความเสี่ยงในการรับเชื้อโควิด-19 และโรคต่าง ๆ ซึ่งในเด็กเล็กอาจมีโอกาสรับเชื้อโรคต่างๆ ได้ง่าย
เจ้าแรกในไทย!'ฟิลิปส์'ปล่อยอุปกรณ์ UV-C ลดความเสี่ยงแพร่กระจายเชื้อโควิด-19
ความพิเศษของหลอดไฟฟิลิปส์ UV-C ที่แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไป คือ ไม่ก่อให้เกิด Ozone ที่เป็นพิษซึ่งไม่ดีต่อผู้บริโภคหากสูดดมสะสมเป็นระยะเวลานาน ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีส่วนสำคัญในการป้องกันดูแลสุขภาพและสุขอนามัยของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีแม้ผิวแพ้ง่ายและบอบบางเพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่กระจายเชื้อโรคในปัจจุบัน และเชื้อโรคอื่นๆ ในอนาคต

ซึ่งสาเหตุหลักของการติดเชื้อของเด็กเล็ก แม้จะอาศัยอยู่แต่ในบ้าน อาจมาจากพ่อแม่ หรือ ผู้ใหญ่ที่เดินทาง เข้า-ออก จากบ้าน จากการวิจัยจากมหาวิทยาลัยบูรพา พบว่า ผู้ป่วยเด็กที่ติดเชื้อโควิด-19 ร้อยละ 91 ติดมาจากครอบครัว หรือในชุมชน 

สำหรับผลิตภัณฑ์ UV-C  ของฟิลิปส์ มีผลการวิจัยและได้รับการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือระดับนานาชาติ เช่น Boston University,  Innovative Bioanalysis, a CAP, CLIA, AABB Certified Safety Reference Laboratory in Costa Mesa (California) จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านแสงสว่างของไทยและระดับโลก สินค้ากลุ่ม UV-C จากฟิลิปส์ครอบคลุมเพื่อการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการยับยั้งเชื้อโรคในอากาศ พื้นผิว วัตถุ และน้ำ ด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต โดยนอกจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้นที่เหมาะกับผู้บริโภคทั่วไปแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์โคมไฟรุ่นติดผนัง ผลิตภัณฑ์โคมไฟ UV-C รุ่นติดเพดาน Upper Air สำหรับสถานที่เปิด และ ตู้ Philips UV-C Disinfection Desk Chamber อีกด้วย เจ้าแรกในไทย!'ฟิลิปส์'ปล่อยอุปกรณ์ UV-C ลดความเสี่ยงแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ผู้บริโภคควรเลือกใช้สินค้าที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ผ่านการทดสอบและรับรองโดย สคบ. และควรใช้ตามคู่มือแนะนำการใช้งานอย่างเคร่งครัด ในทางตรงกันข้ามก็สามารถส่งผลเสียต่อผิวหนัง และสายตาได้ หากเราใช้อย่างไม่ถูกวิธี         

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม UV-C ของบริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ https://www.signify.com/th-th หรือ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ โทร 02 089 0066 และสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ UV-C จากฟิลิปส์ได้ทั้งช่องทาง Philips lighting Official Store : Lazada, Shopee, JD, Powerbuy, Homepro และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป




ข่าวแนะนำ