TNN online www.เราชนะ.com เปิดบริการ 3,500 จุด ลงทะเบียนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนวันนี้

TNN ONLINE

Wealth

www.เราชนะ.com เปิดบริการ 3,500 จุด ลงทะเบียนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนวันนี้

www.เราชนะ.com เปิดบริการ 3,500 จุด ลงทะเบียนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนวันนี้

www.เราชนะ.com เปิดบริการ 3,500 จุด ลงทะเบียนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนเริ่มวันนี้วันแรก เพื่ออำนวยความสะดวกปชช.

วันนี้ (21 ก.พ.64) น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า การประชุมแนวทางการให้ความช่วยเหลือในการลงทะเบียนโครงการเราชนะ  www.เราชนะ.com  เพิ่มเติมแก่กลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ไม่สามารถเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ต ไม่มีสมาร์ทโฟนทำให้ไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ได้ ผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ทุพพลภาพ ผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเดินทางไปลงทะเบียนเองหรือเดินทางไปใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ที่ได้รับผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ได้ 

 

ล่าสุดวันนี้จะเป็นวันแรกที่กระทรวงการคลังร่วมกับกระทรวงมหาดไทยจัดหน่วยรับลงทะเบียนเคลื่อนที่อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนกลุ่มดังกล่าวที่ไม่สามารถเดินทางไปจุดบริการลงทะเบียนได้ www.เราชนะ.com  ซึ่งดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่ของรัฐหรือเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน หรือ ธ.ก.ส. ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์-5 มีนาคม 2564 ทำให้มีจุดรับบริการลงทะเบียนโครงการรวมอย่างน้อย 3,500 แห่ง สำหรับการให้บริการประชาชน

 

นอกเหนือจากการลงทะเบียนที่สาขาและจุดบริการเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทยฯ) ให้สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่สาขาหรือจุดบริการของธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานคลังจังหวัด สำนักงานสรรพามิตพื้นที่ และสำนักงานสรรพากรพื้นที่ทั่วประเทศ

 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง