TNN online โลตัส เผยโฉมแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง

TNN ONLINE

Wealth

โลตัส เผยโฉมแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง

โลตัส เผยโฉมแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง

โลตัส เผยโฉมแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง นำร่องสองสาขา ก่อนเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการ

โลตัส เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันและในอนาคต นำร่องปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในสองสาขา ก่อนทยอยปรับเปลี่ยนทุกสาขาและทุกช่องทางบริการลูกค้า พร้อมเตรียมเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นการเร็ว ๆ นี้


แบรนด์ Lotus’s สะท้อนถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและสดใสกว่าเดิม เพื่อให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวันที่โลตัส โดยเครื่องหมาย ’ ที่ออกแบบเป็นรูป Drop Pin สื่อถึงการปักหมุกให้โลตัสเป็นจุดหมายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ส่วนตัวอักษร S สื่อถึงความ Smart ครอบคลุมทุกด้าน ที่มาจากเอกลักษณ์ที่สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ 4 ข้อคือ


Total smart supply chain and innovative products คัดสรรคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น


Seamless omni-channel experience ให้คุณรู้สึกดีดี ได้ทุกที่ ทุกเวลา 


Integrated technology and data innovation ความคุ้มค่าที่มากกว่าแค่ราคา และออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ 


Committed sustainability living เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน 


ประสบการณ์ Smart ช้อปปิ้ง ได้นำร่องที่สองสาขา 


โลตัสสาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ ที่ได้รับการปรับพื้นที่ทุกบริเวณของสาขา ทั้งในส่วนซูเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์การค้า เพื่อให้เป็น Mega Food Store ที่มีอาหารครบครัน ทั้งในส่วนของซูเปอร์มาร์เก็ต แผนกอาหารสด อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงร้านค้าเช่า และศูนย์อาหาร โดยบริการใหม่ๆอีกมากมายเพื่อชิวิตที่สะดวกสบายกว่าเดิม


โลตัสสาขาเอกชัย 99 ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดเล็ก ได้รับการปรับโฉมเป็นแบรนด์ “Lotus’s go fresh”ที่เน้นการมอบสินค้าอาหารสุดคุณภาพสูงอย่างครบครัน พร้อมสินค้าที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัลที่ขยับมาซื้ออาหารสดในร้านขนาดเล็กที่ใกล้บ้านมากกว่าเดิม


ทั้งนี้ โลตัส จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ และจะปรับสาขาทั้งหมดทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางดิจิตัลและออนไลน์ ให้“Smart” ช้อปปิ้งมอบความ รู้สึกดีดี ทุกวันที่โลตัส 


ข่าวแนะนำ