TNN online การบินไทยประกาศขายเครื่องบินเพิ่มอีก 8 ลำ

TNN ONLINE

Wealth

การบินไทยประกาศขายเครื่องบินเพิ่มอีก 8 ลำ

การบินไทยประกาศขายเครื่องบินเพิ่มอีก 8 ลำ

การบินไทย ประกาศขายเครื่องบินรุ่น A380-800 จำนวน 2 ลำ และ B777-200ER จำนวน 6 ลำ

การบินไทย ได้ออกประกาศผ่านเว็บไซต์ thaiaircrafttrading.com  เมื่อวันที่ 12ธันวาคม 2563 เพื่อสำรวจตลาดความต้องการเครื่องบินมือสองและค้นหาผู้ที่มีความสนใจซื้อเครื่องบิน โดยประกาศเพิ่มเติมที่จะขายเครื่องบินอีก 8 ลำ ได้แก่ แอร์บัส A380-800   และ โบอิ้ง 777-200ER   ซึ่งเป็นประกาศครั้งที่ 2


หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกประกาศสำรวจตลาดเพื่อหาผู้สนใจซื้อเครื่องบินมือสอง จำนวน 34 ลำ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับดำเนินการขายทรัพย์ในกระบวนการ ฟื้นฟูกิจการ ซึ่งขั้นตอนการขายนั้นจะเกิดขึ้นในอนาคตและจะเป็นไปตามกระบวนการฟื้นฟูกิจการ


การบินไทยประกาศขายเครื่องบินเพิ่มอีก 8 ลำ


ทั้งนี้ประกาศล่าสุดของการบินไทย ผ่านเว็บไซต์ thaiaircrafttrading.com ระบุว่า ประกาศเพื่อสำรวจตลาดความต้องการเครื่องบินมือสองและค้นหาผู้ที่มีความสนใจซื้อเครื่องบินบนเว็บไซต์ https://thaiaircrafttrading.com  ซึ่งเป็นไปตามแผนการดำเนินการปรับโครงสร้างองค์กร การซื้อขายจะเกิดขึ้นภายในแผนการปรับโครงสร้างทางธุรกิจและจะต้องได้รับการอนุมัติจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้อง รวมถึงศาลล้มละลายกลาง" 


สำหรับเครื่องบินที่การบินไทยจะนำออกจำหน่ายเพิ่มอีก 8 ลำ  เป็น AIRBUS A380-800 จำนวน 2 ลำ   โดยการบินไทยมีเครื่องบินรุ่นนี้อยู่ 6 ลำ  และ BOEING 777-200ER จำนวน 6 ลำ  ซึ่งเป็นการเครื่องบินรุ่นนี้ทั้งหมดที่มีอยู่ในฝูงของบริษัท 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง