TNN online ปักหมุดศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค CLMVT

TNN ONLINE

Wealth

ปักหมุดศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค CLMVT

ปักหมุดศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค CLMVT

แอสเสทเวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว “AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค CLMVT ตอบโจทย์ซื้อและผู้ขายในที่เดียว

วันนี้ (30 พ.ย.63)  นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสทเวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า AWC ได้เปิดตัว AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ภายใต้แนวคิด “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ซึ่งถือเป็นศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค CLMVT  ที่หวังเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่งโดยเร็ว  และคาดหวังว่าจะเป็นโครงการแฟล็กชิพในฐานะศูนย์กลางการค้าส่ง แบบวันสต็อป ครบวงจร ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร  อีกทั้งเป็นการเตรียมพร้อมเดินหน้าธุรกิจหลังวิกฤตโควิด 19  โดยในปีแรก โดยตั้งเป้าหมายจะมีเงินสะพัดจากการซื้อขายโดยคนไทยด้วยกันเอง 1,000 ล้านบาทต่อเดือน แต่เมื่อประเทศไทยเปิดรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติแล้ว  คาดว่าจะมีเงินสะพัดจากการซื้อขายสูงถึง 4,000-5,000 ล้านบาทต่อเดือน 

สำหรับศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ได้รับการดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในที่เดียว  มีจุดเด่น 3 ด้าน คือ ‘สะดวกที่สุด’ ด้วยทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ‘ครบที่สุด’ ด้วยผู้ประกอบการกว่า 400 ร้านค้า และสินค้าให้เลือกสรรมากกว่า 50,000 รายการ พร้อมด้วยบริการด้านต่าง ๆ ที่ศูนย์ค้าส่งฯ ได้จัดเตรียมไว้ และ ‘ราคาดีที่สุด’ ด้วยราคาต้นทางจากผู้ประกอบการคุณภาพ อาทิ “จาโกต้า” เนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียม , “ปึงหงี่เชียง” ผลิตภัณฑ์ของกินของฝากขึ้นชื่อเมืองโคราช , “ไมเคิลแองเจโล่” เครื่องหนังไทย , “ศรีไทยซุปเปอร์แวร์” สินค้าเมลามีนและพลาสติก อันดับ 1 เป็นต้น 

 ทั้งนี้ AWC ได้วางกลยุทธ์เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ประกอบการในธุรกิจค้าส่งทั้งผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้า ในการแสวงหาโอกาสในการขยายธุรกิจ ด้วยช่องทางในการขายสินค้าและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  โดย AWC ได้จับมือกับพันธมิตรในประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สมาคมการค้า 11 แห่ง สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์  อีกทั้งยังได้จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร “อี้อู” (Yiwu) หรือ Zhejiang China Commodities City Group Co., Ltd. (CCC Group) ผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเมือง Yiwu ประเทศจีน  ด้วยการตั้งศูนย์ “IC Mall” ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการไทยไปแสดงและจัดจำหน่ายที่ประเทศจีน และศูนย์แสดงสินค้าคุณภาพ “Yiwu Selection Thailand Showcase” เพื่อให้ผู้ซื้อในประเทศ ได้เลือกสรรสินค้าคุณภาพดีและราคาต้นทาง และยังเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการไทยจะได้ส่งออกสินค้าไทยไปจัดแสดงและจำหน่ายที่ประเทศจีน ผ่านเครือข่ายของศูนย์คัดสรรสินค้า IC Mall ของ Yiwu  ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าปลีกจำนวน 300 แห่ง และมีแผนจะเพิ่มเป็น 10,000 แห่ง ภายใน 3 ปี  ขณะเดียวกันยังมีจำหน่ายผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เช่น Tmall.com, JD.com, Alibaba.com, Kaola.com, IC_Mall Wechat Application อีกด้วย 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง