TNN online www.คนละครึ่ง.com พร้อมแล้ว!เปิดให้ลงทะเบียน 16 ต.ค.นี้แน่!

TNN ONLINE

Wealth

www.คนละครึ่ง.com พร้อมแล้ว!เปิดให้ลงทะเบียน 16 ต.ค.นี้แน่!

www.คนละครึ่ง.com พร้อมแล้ว!เปิดให้ลงทะเบียน 16 ต.ค.นี้แน่!

กรุงไทย ยืนยันความพร้อมระบบลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง ผ่าน www.คนละครึ่ง.com 16 ต.ค.63 นี้

 วันนี้ ( 29 ก.ย.63) นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการรองรับพี่น้องประชาชนจำนวน 10 ล้านคนที่จะลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์  www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป

โดยเมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์แล้ว จะมี SMS แจ้งผลการลงทะเบียน จากนั้นให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เพื่อยืนยันตัวตนใช้สิทธิ์ผ่าน G-wallet โดยสามารถรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ใช้จ่ายตามร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 

www.คนละครึ่ง.com พร้อมแล้ว!เปิดให้ลงทะเบียน 16 ต.ค.นี้แน่!

ทั้งนี้ ร้านค้าและประชาชนสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่สาขาทั่วประเทศทั้ง 1,014 แห่ง ซึ่งพนักงานทุกสาขามีความพร้อมในการช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าและประชาชน นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมสื่อประชาสัมพันธ์ทั้ง Banner Leaflet ธงติดหน้าร้าน ให้กับร้านค้าหรือร้านหาบเร่แผงลอยต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการเพื่อเป็นจุดสังเกตให้ประชาชนสามารถเข้ามาใช้สิทธิ์ 

www.คนละครึ่ง.com พร้อมแล้ว!เปิดให้ลงทะเบียน 16 ต.ค.นี้แน่!  

โดยที่ผ่านมา ธนาคารกรุงไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ผ่านโครงการชิมช้อปใช้ โครงการเราไม่ทิ้งกัน โครงการไทยชนะ และโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งสามารถรองรับการลงทะเบียนได้รวมกว่า 30 ล้านคน โดยธนาคารร่วมกับภาคส่วนต่างๆ โดยเฉพาะกระทรวงการคลัง ในการดูแลลูกค้าและประชาชน เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน รวมทั้งร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคงและมีเสถียรภาพ



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง