TNN online KKเคาะไอพีโอหุ้นละ0.88บ.

TNN ONLINE

Wealth

KKเคาะไอพีโอหุ้นละ0.88บ.

KKเคาะไอพีโอหุ้นละ0.88บ.

บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น เคาะขายไอพีโอหุ้นละ 0.88 บาท เตรียมเปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-1 ต.ค.นี้ ได้ฤกษ์ดีเข้าตลาด mai ตุลาคมนี้

นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายงานวาณิชธนกิจ-ด้านตลาดทุน บล. เคทีบี (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ของ บริษัท เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น จำกัด(มหาชน) KK เปิดเผยว่า ฯ ได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ในราคาหุ้นละ 0.88 บาท ซึ่งถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานของบริษัท โดยเสนอขายในวันที่ 29 ก.ย.-1 ต.ค. 2563 และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 7 ต.ค.นี้

สำหรับ KK มีแผนจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก จำนวน 69 ล้านหุ้น โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล กรรมการผู้จัดการ ของเคแอนด์เคฯ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อเตรียมนำเงินไปใช้ในการขยายร้านสาขาเคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ ชำระคืนเงินกู้สถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อรองรับแผนขยายร้านสาขาอย่างต่อเนื่องจำนวน 3-4 สาขาในแต่ละปี 

โดยมุ่งเน้นเปิดร้านสาขาในพื้นที่จังหวัดสงขลา พัทลุง สตูล และจังหวัดอื่นๆ ในภาคใต้ เพื่อมุ่งสู่การเป็นร้านสะดวกซื้อชั้นนำในภาคใต้ และเป็นร้านค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับแรก ๆ ที่ผู้บริโภคนึกถึง  เพื่อเพิ่มศักยภาพของบริษัทให้มีความแข็งแกร่งและมีอัตราการเติบโตที่ดีในอนาคต

บริษัทมั่นใจว่าธุรกิจในอนาคตของ KK จะสามารถขยายตัวต่อไปได้อีกมาก จากเงินทุนหมุนเวียนที่มีมากขึ้น  ซึ่งจะทำให้บริษัทมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งขึ้น มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai  ที่สำคัญสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ