TNN online IPขายบิ๊กล็อต10.3ล้านหุ้น ให้“ธีรพงศ์ จันศิริ”

TNN ONLINE

Wealth

IPขายบิ๊กล็อต10.3ล้านหุ้น ให้“ธีรพงศ์ จันศิริ”

IPขายบิ๊กล็อต10.3ล้านหุ้น  ให้“ธีรพงศ์ จันศิริ”

“อินเตอร์ ฟาร์มา” แจงขายหุ้นบิ๊กล็อต 10.3 ล้านหุ้นให้ “ธีรพงศ์ จันศิริ” บิ๊กบอสไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป หวังผนึกความร่วมมือต่อยอดธุรกิจ

ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ได้ขายหุ้นบิ๊กล็อต จำนวน 10.3 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 5% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ ให้กับ นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU 

โดยการซื้อขายหุ้นบิ๊กล็อตในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากการเจรจาพูดคุยกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนายธีรพงศ์ มีความสนใจและเชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจของ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา ที่มุ่งเน้นการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคนและสัตว์เลี้ยง ภายใต้การกำหนดแนวทางการดำเนินงาน และแผนการขยายธุรกิจที่ชัดเจน ด้วยกลยุทธ์สร้างการเติบโตระยะกลาง (ปี 2563-2565) ต่อเนื่องเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 25% ต่อปี ทั้งจาก Organic Growth และ Inorganic Growth อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีนโยบายจ่ายเงินปันผลไม่น้อยกว่า 50% ของกำไรสุทธิ จึงเป็นหุ้นที่เหมาะสมต่อการลงทุนระยะยาว 

ดร.ทรงวุฒิ บอกว่า การเข้ามาถือหุ้นของนายธีรพงศ์ ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการผนึกความร่วมมือต่อยอดธุรกิจ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและความงามของคนและสัตว์เลี้ยง ยกระดับการเติบโตสู่บริษัทชั้นนำระดับโลกตามเป้าหมายที่วางไว้ 

“การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นจากการเข้ามาของคุณธีรพงศ์ครั้งนี้ ยืนยันไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างการบริหารงาน การจัดการตรวจสอบ ตลอดจนนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทอย่างแน่นอน” ดร.ทรงวุฒิกล่าว 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ