TNN online ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป รุกเพิ่มส่วนแบ่งตลาดโฆษณาดิจิทัล พัฒนา

TNN ONLINE

Wealth

ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป รุกเพิ่มส่วนแบ่งตลาดโฆษณาดิจิทัล พัฒนา

ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป รุกเพิ่มส่วนแบ่งตลาดโฆษณาดิจิทัล พัฒนา

ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป พัฒนาแพลตฟอร์มบริหารสื่อโฆษณาแบบ Omnichannel และ Multi-screen รวมทุกสื่อโฆษณาของกลุ่มทรูในที่เดียว

กรุงเทพฯ 28 ส.ค. 63 - ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป รุกเพิ่มส่วนแบ่งตลาดโฆษณาดิจิทัล พัฒนา “True Digital Media Activation Platform” แพลตฟอร์มบริหารสื่อโฆษณาแบบ Omnichannel และ Multi-screen นวัตกรรมตอบโจทย์โฆษณายุคดิจิทัล รวบรวมสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์หลากหลายของกลุ่มทรูไว้ในที่เดียว เข้าถึงง่าย เลือกได้ครบ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณาในรูปแบบข้อความ หรือ วิดีโอ บนทรูไอดีทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน รวมถึงกล่องทรูไอดี ทีวี เพิ่มความสะดวกในการซื้อขายโฆษณาแบบเรียลไทม์ ช่วยบริหารจัดการสื่อโฆษณา ตอบโจทย์การตลาดแบบบูรณาการ เลือกสื่อได้ตามแต่ละกลุ่มเป้าหมาย สำหรับเจ้าของธุรกิจทุกขนาด รวมถึงบริษัทโฆษณา และ Media Agency มั่นใจเพิ่มโอกาสการขายสื่อโฆษณา เสริมแกร่งรายได้ของกลุ่มธุรกิจ 

ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป รุกเพิ่มส่วนแบ่งตลาดโฆษณาดิจิทัล พัฒนา

นายมาร์โค กวีด้า ผู้อำนวยการอาวุโสด้านการเงิน กลุ่มธุรกิจ Analytics ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป กล่าวว่า “จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ใช้เวลากับโลกออนไลน์มากขึ้น ทำให้แนวโน้มการใช้สื่อดิจิทัลของสินค้าและบริการต่างๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับสื่อโฆษณาดิจิทัลของกลุ่มทรูที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์มดิจิทัลทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันทรูไอดี และแพลตฟอร์มบนจอโทรทัศน์ กล่องทรูไอดี ทีวี ที่เป็นผู้ให้บริการกล่องทีวีในระบบแอนดรอยด์ที่มีฐานใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ล่าสุด ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จึงพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารสื่อโฆษณาแบบ Omnichannel และ Multi-screen ที่เรียกว่า “True Digital Media Activation Platform” อำนวยความสะดวกในการซื้อขายสื่อโฆษณาทุกรูปแบบของกลุ่มทรูได้แบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์มเดียว (Single Platform) ทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ อาทิ สื่อโฆษณาบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันทรูไอดี และกล่องทรูไอดี ทีวี ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของธุรกิจ บริษัทโฆษณา และ Media Agency สามารถเลือกรูปแบบการโฆษณาได้หลากหลาย ทั้งข้อความโฆษณา และวิดีโอ พร้อมทั้งยังมีข้อมูลเชิงสถิติและการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง ช่วยเสริมในการจัดแพ็กเกจโฆษณาได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าและบริการ ช่วยให้การจัดการวางแผนสื่อ การวางแผนงบประมาณซื้อสื่อโฆษณา และการซื้อขายสื่อเป็นเรื่องง่าย สามารถเลือกและผสมผสานสื่อที่เหมาะสม ตรงกลุ่มเป้าหมาย และได้ผลคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ True Digital Media Activation Platform ยังเป็นเครื่องมืออันชาญฉลาดที่ช่วยให้ทีมโฆษณาของทรู ดิจิทัล กรุ๊ป สามารถวางแผนและสร้างแคมเปญดิจิทัลให้ลูกค้าได้อย่างเหมาะสม มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า ช่วยเพิ่มโอกาสการขายสื่อโฆษณา เสริมสร้างรายได้ให้กลุ่มทรู ดิจิทัล อีกด้วย”   

“ด้วยการเติบโตของแพลตฟอร์มดิจิทัลทั้งทรูไอดีและกล่องทรูไอดี ทีวี ที่มีฐานผู้ใช้จำนวนมาก ซึ่งจากข้อมูลในไตรมาสที่ 2 ปี 2563 ทรูไอดีและทรูไอดีทีวีมียอดรับชมวิดีโอสูงสุดถึง 219 ล้านวิวในเดือนมิถุนายน 2563 และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่า แพลตฟอร์มดิจิทัลของกลุ่มทรูจะยังคงได้รับความนิยม และเป็นสื่อโฆษณาดิจิทัลที่ธุรกิจต่างๆให้ความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย สร้างความคุ้มค่าต่องบโฆษณาได้อย่างแท้จริง” นายมาร์โค กล่าวสรุป  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง