TNN online บริษัทอีคอมเมิร์ซ เผยยอดขายโตพุ่งหลังทำการตลาดบน TikTok

TNN ONLINE

Wealth

บริษัทอีคอมเมิร์ซ เผยยอดขายโตพุ่งหลังทำการตลาดบน TikTok

บริษัทอีคอมเมิร์ซ เผยยอดขายโตพุ่งหลังทำการตลาดบน TikTok

 “Pomelo”แบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์เผย ยอดขายเทียบเท่ากับเมกะเซลล์ 11.11  หลังส่งแคมเปญ#walkwithpomelo บนแพลตฟอร์ม TikTok

วันนี้ ( 25 ส.ค.63)  TikTok แพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบวิดีโอคลิปสร้างสรรค์ เปิดเผยว่า ล่าสุด  ธุรกิจ E-Commerce ในกลุ่ม เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงในวัยทำงาน ภายใต้แบรนด์ " Pomelo " ที่ปัจจุบันเป็นที่นิยมในภูมิภาคเอเชีย ได้จัดแคมเปญ#walkwithpomelo โดยเลือกใช้ TikTok เป็นช่องทางในการนำเสนอสำหรับสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมไปยังกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อกระตุ้นการรับรู้และเข้าถึงของผู้บริโภค  ตลอดจนสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์

ทั้งนี้  Pomelo ได้เริ่มแคมเปญบนแพลตฟอร์ม TikTok ในวันที่ 21 - 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเชิญชวนให้ผู้คนได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายคลิปวิดีโอตัวเองเดินอย่างมั่นใจให้ครีเอทประกอบเพลงประจำแคมเปญ  เพื่อโชว์ความมั่นใจไปกับ ใหม่ ดาวิกา พรีเซนเตอร์ของแคมเปญ  พร้อมติดแฮชแท็ก#walkwithpomelo ซึ่งสามารถสร้างกระแสตอบรับจากผู้คนได้เป็นจำนวนมากด้วยยอดวิววิดีโอรวมที่สูงถึง 152.8 ล้านวิว  รวมถึงการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ติดตามแอคเคาน์ @pomelofashionบน TikTok จากเดิมก่อนเริ่มแคมเปญมีอยู่ 7,000 คน  เพิ่มขึ้นเป็น 43,400 คน ภายในช่วงเวลาเพียง 6 วันที่มีการปล่อยแคมเปญดังกล่าวออกไป

นอกจากนี้ ยังพบว่ายอดขายในช่วงเวลาที่ทำแคมเปญ ได้สร้างการเติบโตของยอดขายให้กับ Pomelo สูงเทียบเท่ากับช่วงเมกะเซลล์ 11 .11 ในปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่า TikTok ได้เข้ามามีบทบาทกับดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในปัจจุบัน นอกเหนือจากสร้างกระแสให้เกิดเป็นไวรัลได้แล้ว ยังคงเป็นพื้นที่ในการช่วยให้แบรนด์สร้างการรับรู้และต่อยอดการสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับธุรกิจและผู้ประกอบการที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TikTok for Business ได้ที่ https://www.tiktok.com/business/en     





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง