TNN online INSETได้งานใหม่317ล้านบาท

TNN ONLINE

Wealth

INSETได้งานใหม่317ล้านบาท

INSETได้งานใหม่317ล้านบาท

INSET คว้างานใหญ่ “กรุงไทยคอมพิวเตอร์ฯ” สร้างศูนย์ Data Center ครบวงจร มูลค่า 317 ล้านบาท

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) หรือ INSET เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เซ็นสัญญาสร้างศูนย์ Data Center  แบบครบวงจร ให้กับบริษัท กรุงไทย คอมพิวเตอร์เซอร์วิสเซส จำกัด  (KTBCS) มูลค่า 317 ล้านบาท ในการก่อสร้างศูนย์ข้อมูล (Data Center) แบบครบวงจร ตั้งแต่งานออกแบบ, ดำเนินการก่อสร้างศูนย์ข้อมูล, ติดตั้งอุปกรณ์ และมีสัญญาบำรุงรักษาอุปกรณ์ facility 

“การเข้ารับงานครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อ INSET ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจผู้ให้บริการก่อสร้างศูนย์ข้อมูล (Data Center) และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานและโครงข่ายโทรคมนาคม และธุรกิจซ่อมบำรุงและบริการ ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ และโทรคมนาคม ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบงานได้ตามแผนงานที่วางไว้”

หลังการเข้ารับงานในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ของบริษัทฯเพิ่มขึ้นเป็น 2,252 ล้านบาท และคาดว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 จะดีกว่าครึ่งปีแรก เพราะบริษัทฯจะรับรู้รายได้ และส่งมอบงานให้กับลูกค้าได้มาก ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3/63 เป็นต้นไป 

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ มีเป้าหมายจะรักษา Backlog สิ้นปี 2563 ให้อยู่ที่ระดับ 2 พันล้านบาท จากการประมูลงานใหม่เข้ามาในแต่ละไตรมาส ซึ่งบริษัทฯอยู่ระหว่างเข้าร่วมประมูลหลายโครงการ ทั้งในส่วนของภาครัฐ และเอกชน 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ