TNN online "ศุภาลัย" ลุยขยายแบรนด์แนวราบ URBANA ไม่หวั่นโควิด

TNN ONLINE

Wealth

"ศุภาลัย" ลุยขยายแบรนด์แนวราบ URBANA ไม่หวั่นโควิด

ศุภาลัย ลุยขยายแบรนด์แนวราบ URBANA ไม่หวั่นโควิด

ศุภาลัย รุกตลาด อสังหาแนวราบอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดโครงการใหม่แบรนด์ "URBANA" มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 3.47 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 18-19 กรกฎาคมนี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาแนวราบในไตรมาส 3/2563 ตามแผนงานที่ตั้งไว้ บริษัทจึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ "URBANA" ซึ่งเป็นแบรนด์แนวราบที่สามารถสร้างยอดขายและได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดตัวครั้งแรกในทำเลแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ดและเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกจึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการ "ศุภาลัย เออร์บานาบางนา-วงแหวน"    

โครงการแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางผังเพียง 73 แปลงมูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท ชูแนวคิด ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ "Live your life and having Fun" ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระบนพื้นที่ความสุขที่กว้างขึ้น พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค New Normal กับทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรค์สร้างมาอย่างลงตัวให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่า          

พร้อม Extra Living Space ที่สามารถสร้างสรรค์พื้นที่ และปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างอิสระบนทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่เป็นแหล่งธุรกิจและท่องเที่ยวสำคัญในอนาคต         

ประกอบด้วยแบบบ้านศุภวิชญ์ทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 181 ตร.ม.เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้น 2 พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.47 ล้านบาท และ แบบบ้านศุภศิลป์บ้านแฝด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 243 ตร.ม. รองรับสมาชิกในบ้านถึง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนส่วนตัวบริเวณชั้น 2 พร้อมที่จอดรถ 3 คันสัมผัสประสบการณ์ใหม่ Sky Terrace ระเบียงขนาดใหญ่ ชั้น 2 ราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ