TNN online BCHคาดปีนี้รายได้โตเลข2หลัก

TNN ONLINE

Wealth

BCHคาดปีนี้รายได้โตเลข2หลัก

BCHคาดปีนี้รายได้โตเลข2หลัก

BCH คาดผลงานไตรมาส 2 ดีกว่า ไตรมาสแรก หลังมีรายได้จากบริการตรวจโควิด-19เข้ามาหนุน ตั้งเป้าทั้งปีรายได้เติบโตเลข 2 หลัก

นายภูมิพัฒน์ ฉัตรนรเศรษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและนักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ BCH คาดว่าภาพรวมผลประกอบการไตรมาส2/2563 จะเติบโตได้ดีกว่า ไตรมาส1/2563 ถึงแม้บริษัทฯจะได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากจำนวนผู้ป่วยที่ปรับตัวลดลงเล็กน้อยจากความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่บริษัทฯยังมีรายได้ใหม่ที่เกี่ยวกับบริการตรวจไวรัสโควิด-19 เข้ามาสนับสนุนแทน

บริษัทฯยังคงมั่นใจว่าผลประกอบการปี2563 จะมีรายได้เติบโตตัวเลข 2 หลัก ซึ่งเป็นไปตามการเติบโตของลูกค้าประกันสังคม โดยสิ้นปีนี้บริษัทฯคาดว่าจะอยู่ที่ 900,000 ราย จากปัจจุบัน 888,000 ราย พร้อมทั้งเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสอย่างใกล้ชิด

ส่วนความคืบหน้าโครงการ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อรัญประเทศ ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนภายใน 1 ปี ส่วนโรพยาบาลเกษมราษฎร์ ปราจีนบุรี มีความคืบหน้าในการก่อสร้าง 67% คาดแล้วเสร็จไตรมาส4/2563 โดยกลุ่มเป้าหมายจะเป็นคนทำงานในเขตนิคม 304 ส่วนโรงพยาบาล เกษมราษฎร์ Vientiane มีความคืบหน้าในการก่อสร้าง 65% โดยเฟสแแรกจะเปิดให้บริการ 110 เตียง คาดแล้วเสร็จไตรมาส1/2564

ขณะที่โรงพยาบาลในประเทศลาว ปัจจุบันมีความคืบหน้าก่อสร้าง 67% แต่ทั้งนี้การก่อสร้างในปัจจุบันได้ถูกชะลอออกไปก่อนเนื่องจาก ประเทศลาวมีการล็อคดาว์น ส่งผลให้การก่อสร้างอาจจะมีการดีเลย์ไปประมาณ 1-2 เดือน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ