TNN online ASIMAR เพิ่มไลน์โปรดักส์ ตั้งเป้ารายได้โต 30%

TNN ONLINE

Wealth

ASIMAR เพิ่มไลน์โปรดักส์ ตั้งเป้ารายได้โต 30%

ASIMAR เพิ่มไลน์โปรดักส์ ตั้งเป้ารายได้โต 30%

ASIMAR เพิ่มไลน์โปรดักส์ ขยายงานซ่อมเรือ หวังรายได้รวมปีนี้โต 30%

นายสุรเดช ตัณฑ์ไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ จำกัด(มหาชน) หรือ ASIMAR เปิดเผยถึง แผนธุรกิจในปี 2563 บริษัทฯ วางเป้าหมายรายได้เติบโต 30% โดยปัจจุบันบริษัทมีงานที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ราว 60 ล้านบาท เป็นงานต่อเรือกำจัดผักตบชวาของหน่วยงานราชการ และเรือโดยสารอลูมิเนียม พลังงานไฟฟ้า รวมทั้งเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมประมูลโครงการต่อเรือของภาครัฐอีกหลายโครงการ เพื่อสนับสนุนการเติบโตในระยะยาว 

นอกจากนี้ได้มีการเพิ่มไลน์โปรดักส์ใหม่ โดยเป็นตัวแทนซ่อมเรือยางท้องแข็ง ของบริษัท Zodiac Milpro ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อขยายตลาดงานซ่อมเรือให้หลากหลาย

ขณะที่แนวโน้มไตรมาส 2/2563 ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทฯ มุ่งเน้นความปลอดภัยในการดำเนินธุรกิจ กำหนดมาตรการในการป้องกันและดูแล ทั้งในส่วนพนักงานและลูกค้าที่มาใช้บริการในอู่

สำหรับแผนการลงทุนในปีนี้ บริษัทฯเน้นการปรับปรุง เครื่องมือ อุปกรณ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงาน รวมทั้งโครงการปรับปรุงพื้นที่บริเวณหน้าท่าเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการรองรับเรือ ทั้งเรือรอขึ้นอู่เพื่อซ่อมและเรือที่มาจอดพัก (Laid up) จากเดิมที่ต้องเสียค่าเช่าท่าจอดเรือ เป็นการลดค่าใช้จ่าย เพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุน

สำหรับผลประกอบการในไตรมาส 1/2563 ของบริษัทฯ และบริษัทย่อย มีกำไรสุทธิ 10.97 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9.91 ล้านบาท เทียบจากงวดเดียวกันของปี 2562 ที่มีกำไร 1.06 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 10 เท่าตัว 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ