TNN online คลังส่งผู้พิทักษ์สิทธิ์ลงพื้นที่ทั่วประเทศ

TNN ONLINE

Wealth

คลังส่งผู้พิทักษ์สิทธิ์ลงพื้นที่ทั่วประเทศ

คลังส่งผู้พิทักษ์สิทธิ์ลงพื้นที่ทั่วประเทศ

กระทรวงการคลัง ส่งผู้พิทักษ์สิทธิ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบประชาชนที่ยื่นทบทวนสิทธิ์ โครงการ “เราไม่ทิ้งกัน” ทั่วประเทศ ล่าสุด พี่น้องประชาชนเตรียมหลักฐานไว้พร้อม ทำให้การดำเนินการเป็นไปอย่างรวดเร็ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังส่งผู้พิทักษ์สิทธิ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบประชาชนที่ยื่นทบทวนสิทธิ์ โครงการ “เราไม่ทิ้งกัน” เพื่อรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ทั่วประเทศ ที่มีผู้ขอทบทวนสิทธิ์เกือบ 3 ล้านคน จากผู้ไม่ผ่านเกณฑ์คัดกรอง 10.6 ล้านคน ซึ่งสถานการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พี่น้องประชาชนแต่ละจังหวัดเตรียมเอกสาร หลักฐานต่างๆ ไว้พร้อมสำหรับการตรวจสอบ จึงทำให้ดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่มาทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สิทธิ์ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในภาวะวิกฤตโควิด-19 ซึ่งจากรายงาน เจ้าหน้าที่พิทักษ์สิทธิ์กับผู้ขอทบทวนสิทธิ์ต่างปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เว้นระยะห่างทางสังคม ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งนี้ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ยืนยันว่า จะเร่งเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยประมาณต้นเดือนพฤษภาคมนี้ นอกจากนั้น นายอุตตมยังสั่งการให้ผู้บริหารธนาคารของรัฐลงพื้นที่ติดตามการทบทวนสิทธิ์ด้วยตัวเองอีกด้วย


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ