TNN online เช็คสถานะ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ทั้ง 3 กลุ่ม สีเขียว สีเทา สีแดง

TNN ONLINE

Wealth

เช็คสถานะ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ทั้ง 3 กลุ่ม สีเขียว สีเทา สีแดง

เช็คสถานะ www.เราไม่ทิ้งกัน.com  ทั้ง 3 กลุ่ม  สีเขียว สีเทา สีแดง

เช็คสถานะ ทั้ง 3 กลุ่ม สีเขียว สีเทา สีแดง พบ 2 กลุ่ม คือ สถานะสีเทา และสถานะสีแดง ควรทบทวนสิทธิ์ผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com

www.เราไม่ทิ้งกัน.com      นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้ามาตรการเยียวยา 5,000 บาทว่า ณ วันที่ 17 เม.ย.63 มีผู้ลงทะเบียนรวม 28 ล้านรายการ ในจำนวนนี้เมื่อหักการลงทะเบียนซ้ำหลายครั้งออกแล้ว คงเหลือจำนวนผู้ลงทะเบียน 23.5 ล้านคน โดยจากสถานะการตรวจสอบและคัดกรองล่าสุดพบว่า เป็นผู้ผ่านฐานข้อมูลของกรมการปกครอง 21.1 ล้านคน ไม่ผ่านฐานข้อมูลของกรมการปกครอง 1.8 ล้านคน และอยู่ระหว่างการพิจารณา แสนคน

ทั้งนี้ จากกลุ่มผู้ผ่านฐานข้อมูลกรมการปกครองสามารถแบ่งได้เป็น กลุ่ม ดังนี้  

          1. กลุ่มผ่านเกณฑ์ 4.2 ล้านคน ซึ่งในกลุ่มนี้ได้เริ่มต้นโอนเงินเข้าบัญชีหรือพร้อมเพย์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่วันที่ เมษายน 2563 เรียบร้อยแล้ว 3.2 ล้านคน คิดเป็นจำนวนเงิน 1.6 หมื่นล้านบาท โดยกระทรวงการคลังได้เร่งโอนเงินเยียวยาต่อเนื่องทุกวันทำการ สำหรับในกลุ่มที่เหลืออีก ล้านคน จะได้รับเงินเยียวยาภายในสัปดาห์นี้
          2. กลุ่มที่ต้องขอข้อมูลเพิ่มเติม 6.3 ล้านคน ซึ่งทยอยได้รับ SMS แจ้งให้นำส่งข้อมูลเพิ่มเติมและได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว 4.4 ล้านคน สำหรับส่วนที่เหลืออีก 1.9 ล้านคน ขอให้เร่งเข้าไปกรอกแบบสอบถามออนไลน์ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com (หัวข้อ ให้ข้อมูลเพิ่มเติม) เพื่อที่จะได้ทราบผลการคัดกรอง หากผ่านเกณฑ์จะได้รับเงินเยียวยาอย่างรวดเร็ว ส่วนที่ไม่ผ่านเกณฑ์ก็จะสามารถไปใช้ช่องทางขอทบทวนสิทธิได้
          3. กลุ่มไม่ผ่านเกณฑ์ 10.6 ล้านคน ได้ส่ง SMS แจ้งผลการคัดกรองแล้ว 4.7 ล้านคน ส่วนที่เหลือทั้งหมด จะได้รับ SMS ภายในสัปดาห์นี้ สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์และไม่เห็นด้วยกับผลการคัดกรองสามารถขอทบทวนสิทธิได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com (หัวข้อ ยื่นทบทวนสิทธิ) โดยจะเปิดรับผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น เพื่อเป็นการรักษาระยะห่างทางสังคมตามมาตรการลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
          ทั้งนี้ ขอให้เตรียมข้อมูลสำคัญและกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง เช่น อาชีพของผู้ลงทะเบียน สถานที่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ กระบวนการทบทวนสิทธิจะดำเนินการอย่างรวดเร็ว โดยจะมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จริงเพื่อยืนยันตัวตนและการประกอบอาชีพตามที่ได้ลงทะเบียนไว้



ตรวจสอบสถานะ...คลิกเลย!! 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย ตอบ 15 คำถามยอดฮิตรับเงิน 5,000 "เราไม่ทิ้งกัน"

ไขข้อข้องใจ!ลงทะเบียนรับเยียวยา 5 พัน แบบไหนสำเร็จ-ไม่สำเร็จ

มติครม.ขยายเวลาจ่ายเงินเยียวยา 'เราไม่ทิ้งกัน' จาก3เดือนเป็น6เดือน

www.เราไม่ทิ้งกัน.com ย้ำอีกรอบ เช็คชื่อเว็บตามนี้! 

5 เทคนิคลงทะเบียน “www.เราไม่ทิ้งกัน.com" เสร็จไวได้เงินก่อนเว็บล่ม!




    เกาะติดข่าวที่นี่ 

    website: www.TNNThailand.com  
    facebook : TNNThailand 
    twitter : @TNNThailand 
    Line : @TNNThailand 
    Youtube Official : TNNThailand


    ข่าวแนะนำ

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง