TNN online www.gsb.or.th สินเชื่อฉุกเฉินออมสิน คาดวันนี้ทะลุล้านราย

TNN ONLINE

Wealth

www.gsb.or.th สินเชื่อฉุกเฉินออมสิน คาดวันนี้ทะลุล้านราย

www.gsb.or.th สินเชื่อฉุกเฉินออมสิน คาดวันนี้ทะลุล้านราย

ธนาคารออมสิน คาดยอดขอกู้ สินเชื่อฉุกเฉินผ่าน "www.gsb.or.th" จะทะลุ 1 ล้านราย หลังเมื่อวานปชช.แห่ขอกู้ 5.2 แสนราย คิดเป็นวงเงิน 1.3 หมื่นล้านบาท

วันนี้(17 เม.ย.63)   นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จำนวนผู้ลงทะเบียนเงินกู้ฉุกเฉินเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมามีจำนวนกว่า   5.2 แสนราย  คิดเป็นวงเงิน 1.3 หมื่นล้านบาท  โดยแบ่ง สินเชื่อผู้มีอาชีพอิสระ วงเงินกู้  10,000 หมื่นบาท  อัตราดอกเบี้ย 0.10 %  จำนวนกว่า 3 แสน ราย   และสินเชื้อผู้มีรายได้ประจำ วงเงินกู้ 50,000 บาท ซึ่งคิดอัตราดอกเบี้ย 0.35 % จำนวน 2 แสนราย   และคาดว่า วันนี้  จะมีผู้มาลงทะเบียนยื่นกู้เกิน 1 ล้านราย 

 ทั้งนี้  ให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th  และหลังทำรายการเสร็จสิ้น ให้รอรับ SMS เพื่อให้ไปที่สาขาตามนัดหมาย 

"ขอฝากถึงผู้ลงทะเบียนว่าไม่ต้องเร่งรีบยื่นกู้ เนื่องจากสินเชื่อ 2 ประเภทนี้เปิดให้บริการถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ธนาคารฯ เข้าใจถึงปัจจัยการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนในวงกว้าง ซึ่งรัฐบาลได้ให้ความช่วยเหลือด้วยมาตรการเร่งด่วนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เช่น เงินเยียวยาเดือนละ 5,000 บาท ขณะที่ธนาคารออมสินเข้ามาช่วยเหลือเพิ่มเติมด้วยเงินกู้ที่ผ่อนปรนเงื่อนไขกว่าสถานการณ์ปกติ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการช่วยบรรเทาผลกระทบให้ประชาชนและลูกค้าของธนาคารฯ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องนี้จะช่วยได้อีกทางหนึ่ง " นายชาติชาย  กล่าว 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ออมสินเปิดลงทะเบียน "เงินกู้ฉุกเฉิน" อีกครั้งหลังเว็บล่ม

- ประชาชนแห่ขอกู้เงินฉุกเฉินคาดวันนี้ทะลุ 2 แสนราย

- เช็คให้ไว! "เราไม่ทิ้งกัน" โอนเงินเยียวยา รอบ 3 วันสุดท้าย


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง