TNN online ทรูมอบเน็ตมือถือฟรี 10 GB กดรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 เมษายน 2563

TNN ONLINE

Wealth

ทรูมอบเน็ตมือถือฟรี 10 GB กดรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 เมษายน 2563

ทรูมอบเน็ตมือถือฟรี 10 GB กดรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 เมษายน 2563

ทรู ขานรับแนวทาง กสทช. สนับสนุนคนไทย อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ มอบเน็ตมือถือฟรี 10 GB พร้อมอัปสปีดเน็ตบ้านเป็น 100 Mbps ใช้ได้นาน 30 วัน

กรุงเทพฯ 9 เมษายน 2563 – ทรู ร่วมดูแลคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน ขานรับแนวทางของกสทช. ในการช่วยเหลือประชาชนลดค่าใช้จ่ายด้านโทรคมนาคม และสนับสนุนนโยบายรัฐบาล อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติมอบสิทธิ์ให้ลูกค้าทรู รับเพิ่มเน็ตมือถือทรูมูฟ เอช 10GB และ อัปความเร็วเน็ตบ้านทรูออนไลน์เป็น 100Mbps ใช้ได้นาน 30 วัน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม สนับสนุน Social Distancing ให้สื่อสารกันได้ทุกรูปแบบอย่างไม่สะดุด โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถ กด 170 เลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 เมษายน 2563 สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์รับความเร็วเพิ่มอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2563 พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าปรับไลฟ์สไตล์การเรียนและทำงานที่บ้านได้อย่างมีความสุข ด้วยแพ็กเกจพิเศษจากทรูมูฟ เอช และบริการเสริมจากทรูออนไลน์ รวมทั้งรับข่าวสารและคอนเทนต์คุณภาพจากทรูวิชั่นส์ และ ทรู ไอดี ได้ทุกที่ทุกเวลา

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูเข้าใจทุกความต้องการในการติดต่อสื่อสารของคนไทย โดยเฉพาะในช่วงวิกฤต COVID-19 ที่ต้องปรับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต การเรียน และการทำงาน ตามมาตรการ Social Distancing พร้อมตอบสนองแนวทางของกสทช.เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านโทรคมนาคมของประชาชน ล่าสุด ทรู มอบสิทธิ์สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช และ ทรูออนไลน์ ให้สื่อสารกันได้เต็มที่ทุกรูปแบบ ทั้ง Work From Home, Learn From Home ติดต่อธุรกิจ และใช้ชีวิตประจำวันในยุคดิจิทัล

• ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน รับเน็ตมือถือเพิ่มฟรี 10GB ใช้งานได้นาน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน

• ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน รับเน็ตมือถือเพิ่มฟรี 10GB ใช้งานได้นาน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน (ยกเว้นลูกค้าปัจจุบันแบบบุคคลธรรมดาที่ใช้แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีดแบบไม่จำกัด, แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัดแบบความเร็วคงที่ (Fixed Speed), เน็ตเต็มสปีดแบบจำกัดจำนวนปริมาณมากกว่า 10GB และลดสปีดตามที่กำหนด)

• ลูกค้าทรูออนไลน์ เพิ่มความเร็วในการใช้งานเต็มสปีด 100Mbps ฟรี (สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ความเร็วยังไม่ถึง 100Mbps) ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2563 นาน 30 วัน  

ทั้งนี้ ความเร็วสูงสุดที่ใช้งานได้ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ลูกค้าใช้บริการ

ลูกค้าทรูมูฟ เอช ประเภทบุคคลธรรมดาที่สมัครใช้บริการครบถ้วนภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงกด 170 เลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก จากหมายเลขทรูมูฟ เอช ที่ต้องการรับสิทธิ์ใช้งาน เพื่อตรวจสอบและขอรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 10 (เวลา 08.00 น) - 30 เมษายน 2563 โดย  1 บัตรประชาชนต่อ 1 สิทธิ จากผู้ให้บริการรายเดียวเท่านั้น สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับความเร็วเพิ่มอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ เฉพาะลูกค้าทรูออนไลน์ ประเภทบุคคลธรรมดาที่สมัครใช้บริการภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น โดย  1 บัตรประชาชน ต่อ 1 สิทธิ์ จากผู้ให้บริการรายเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามข้อกำหนดของกสทช.  


พร้อมกันนี้ ทรู ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากลุ่มทรูใช้ชีวิตการเรียนและทำงานที่บ้านได้อย่างมีความสุข และไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่าย โดยลูกค้าทรูปัจจุบันจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้ 

• ทรูมูฟ เอช โทรฟรีทุกเลขหมาย ได้ทุกเครือข่าย 60 นาที/เดือนผ่านแอปทรูไอดี และรับเน็ตฟรี 60 GB/เดือน สำหรับดูหนัง ดูทีวี ฟังเพลงผ่านแอปทรูไอดี สำหรับลูกค้า Travel SIM ได้รับการขยายอายุการใช้งานซิมโดยอัตโนมัติ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564

• ทรูออนไลน์ มอบบริการเสริม Speed Shuffle ให้ลูกค้าปรับความเร็วเน็ตบ้านได้ตามความต้องการเพื่อให้ใช้บริการได้ไม่สะดุด และสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการแพ็กเกจเหมารวม 3 บริการ ทั้งเน็ตบ้าน มือถือทรูมูฟ เอช และทรูวิชั่นส์ รับสิทธิเพิ่มเติม อัปความเร็วเน็ตบ้านเป็น 300/300 Mbps อัปความเร็วเน็ตมือถือ 10MB อัปช่องทรูวิชันส์ นาน 12 เดือน กดรับสิทธิได้ที่ https://www.truefiberupyourlife.com

• ทรูวิชั่นส์ อัพเกรดชมแพ็กเกจที่สูงขึ้นหนึ่งขั้นฟรี ให้เกาะติดสถานการณ์และข่าวสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงถึงบ้านแบบครบครัน ด้วยคอนเทนต์คุณภาพจากทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา หนัง  และสารคดี รับสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2563 ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2563

• ทรูไอดี รวบรวมข้อมูลความรู้และข่าวสารเกี่ยวกับ COVID-19 รวมทั้งมอบประสบการณ์ความบันเทิง ทั้งดูหนังดี ซีรีส์ดัง เชียร์กีฬามันส์ ฟังเพลงฮิต และโทรฟรีนาน 60 นาที  และยังสามารถใช้ 30 ทรูพอยท์แลกประกันคุ้มครอง COVID-19 นาน 30 วัน จากทิพยประกันภัย


ทั้งนี้ ทรู มั่นใจความพร้อมของโครงข่ายสามารถรองรับทุกมิติของการสื่อสาร ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อให้คนไทยเข้าถึงและเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุดโดยมีทีมวิศวกรคอยดูแลคุณภาพโครงข่ายทั่วประเทศแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นช่วงวิกฤต COVID-19 หรือในช่วงเวลาใด ทรูพร้อมดูแลคนไทยอย่างเต็มกำลัง ทรูมอบเน็ตมือถือฟรี 10 GB กดรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 เมษายน 2563

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง