TNN online พรุ่งนี้แล้ว! รับเน็ตฟรี - อัพสปีดเน็ตบ้าน 1.2 ล้านครัวเรือน

TNN ONLINE

Wealth

พรุ่งนี้แล้ว! รับเน็ตฟรี - อัพสปีดเน็ตบ้าน 1.2 ล้านครัวเรือน

พรุ่งนี้แล้ว! รับเน็ตฟรี - อัพสปีดเน็ตบ้าน 1.2 ล้านครัวเรือน

กสทช. - ผู้ประกอบการโทรคมนาคม ประกาศพร้อมเพิ่มเน็ตมือถือ 10 GB พรุ่งนี้ พร้อมอัพสปีดเน็ตบ้าน 1.2 ล้านครัวเรือน

วันนี้( 9 เม.ย.63) นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) แถลงร่วมกับผู้ประกอบการกิจการโทรคมนาคม อาทิ เอไอเอส ทรูมูฟ ดีแทค ทีโอที กสท โทรคมนาคม 3BB ถึงความพร้อม มาตรการเพิ่มอินเทอร์เน็ตให้กับประชาชนว่า ผู้ประกอบการมีความพร้อม 100%ในการให้บริการเพิ่มอินเทอร์เน็ตให้กับประชาชนในวันพรุ่งนี้ (10 เม.ย.)

โดยตั้งแต่เวลา 08.00 น.ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่เกิน 10 GB สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 10-30 เม.ย. 2563

ทั้งนี้ผู้ได้รับสิทธิเพิ่มไม่จำเป็นต้องเร่งมากดรับสิทธิทันที ให้ใช้อินเทอร์เน็ตในแพคเก็จที่มีอยู่จนครบจำนวนการใช้บริการก่อน แล้วจะมากดรับสิทธิก็ได้ โดยผู้ขอรับสิทธิสามารถรับสิทธิได้เป็นเวลา 30 วัน

โดยวิธีการกดรับสิทธิ ให้กด *170* ตามด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก แล้วกด # โทรออก ผู้กดรับสิทธิสามารถรับสิทธิได้ทั้งแบบพรีเพดและโพสเพด โดยผู้ลงทะเบียนต้องเป็นบุคคลธรรมดาและเป็นคนไทยเท่านั้น

ส่วนผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตประจำบ้าน ถ้าความเร็วที่บ้านใช้ไม่ถึง 100 Mbps จะอัพสปีด 100 Mbps ให้ทันที โดยหลังเวลา 00.01 น.ของคืนวันนี้ (10 เม.ย.) ผู้ประกอบการจะเพิ่มอินเทอร์เน็ตบ้านให้กับผู้มีสิทธิได้รับอินเทอร์เน็ตเพิ่มทันที จำนวน 1.2 ล้านครัวเรือน  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ขั้นตอนกสทช.ให้ใช้เน็ตฟรี 10 GB ง่ายๆพริบตาเดียวก็เสร็จ



ภาพประกอบข่าวโดย William Iven จาก Pixabay 



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ