TNN online ธอส. ประกาศขยายเวลาให้ลูกค้าชำระเงินกู้ งวดเดือนมีนาคมเพิ่มอีก 5 วัน

TNN ONLINE

Wealth

ธอส. ประกาศขยายเวลาให้ลูกค้าชำระเงินกู้ งวดเดือนมีนาคมเพิ่มอีก 5 วัน

ธอส. ประกาศขยายเวลาให้ลูกค้าชำระเงินกู้ งวดเดือนมีนาคมเพิ่มอีก 5 วัน

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขยายเวลาให้ลูกค้าชำระเงินกู้ งวดเดือนมีนาคมเพิ่มอีก 5 วัน เพื่อบรรเทาผลกระทบของปชช. จากการแพร่ระบาดของโควิด-19

        วันนี้ ( 1 เม.ย.63) ธนาคารอาคารสงเคราะห์  ได้ประกาศขยายเวลาให้ลูกค้า   สามารถชำระเงินกู้ครบตามจำนวนที่ต้องชำระรายเดือน   สำหรับงวดเดือนมีนาคม 2563 อีก 5 วัน คือ   ระหว่างวันที่ 1-5 เมษายน 2563    โดย ธอส. จะไม่นับว่าเป็นการชำระล่าช้าแต่อย่างใด   

        ทั้งนี้ เนื่องจาก ธอส. ได้สนับสนุนให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านช่องทาง Mobile Application : GHB ALL  เพื่ออำนวยความสะดวก   ให้กับลูกค้าที่ต้องการหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่สาธารณะ     เพื่อลดโอกาสของการสัมผัสหรือใกล้ชิดกับผู้อื่น   ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  และพบว่ามีลูกค้าของธนาคารประสบปัญหาในการเดินทางมาชำระเงินกู้    จึงไม่สามารถชำระเงินกู้งวดเดือนมีนาคม 2563 ได้ทันภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563    ดังนั้น ธอส.จึงได้ขยายเวลาการชำระนี้ งวดเดือนมีนาคมออกไปดังกล่าว 

         สอบถามรายละเอียดหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารเพิ่มเติมได้  ที่ www.ghbank.co.th หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์   และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000

ธอส. ประกาศขยายเวลาให้ลูกค้าชำระเงินกู้ งวดเดือนมีนาคมเพิ่มอีก 5 วัน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง